Đại sứ World Cup 2018 khoe ngực trần nóng bỏng

20:40 Chủ nhật 04/10/2015

Victoria Lopyreva, hoa hậu của nước Nga năm 2003 và mới đây được chọn làm đại sứ VCK World Cup 2018 đã chụp ảnh bán khỏa thân trên bìa tạp chí Maxim.

Victoria Lopyreva trên trang bìa tạp chí Maxim. Ảnh: Internet.

Nước Nga vướng vào mối nghi ngờ đã dùng tiền để mua phiếu ủng hộ giành quyền đăng cai World cup 2018. Tuy nhiên, rất nhiều người hẳn sẽ muốn Nga vẫn đăng cai thành công World Cup này. Bởi họ muốn được nhìn thấy nhiều hơn nữa vị đại sứ của giải VĐTG lần thứ 21- cựu hoa hậu Nga Victoria Lopyreva.

Cô gái tóc vàng xinh đẹp này là Hoa hậu Nga năm 2013. Hiện Victoria Lopyreva đang làm việc cho đài truyền hình Nga và một số công việc văn phòng. Có học thức, thích đọc sách, hay tham gia các chương trình từ thiện, Victoria đã xây dựng cho bản thân một hình ảnh hoàn hảo.

Không chỉ xinh đẹp, Victoria còn có một quan niệm sống rất hay, đó là có thể không làm được thật nhiều việc, nhưng một khi đã bắt tay vào làm việc gì thì cần phải làm thật hoàn hảo.

Có lẽ chính tiêu chí này đã khiến cô được BTC World Cup 2018 lựa chọn làm đại sứ cho giải đấu diễn ra tại Nga vào năm 2018. Mới đây, cô vừa được tạp chí Maxim phiên bản tiếng Nga mời chụp ảnh bìa.

Cùng ngắm nhìn hình ảnh nóng bỏng của Victoria Lopyreva:

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục