Đại diện Ramsey phản ứng về thỏa thuận 5 năm với Arsenal

20:02 Thứ ba 17/07/2018

TinTheThao.com.vnCông ty đại diện của tiền vệ Aaron Ramsey vừa đưa ra phản ứng về thông tin anh đã gia hạn hợp đồng với Arsenal thêm tới 5 năm.

Hợp đồng giữa Aaron Ramsey và Arsenal chỉ còn đúng 1 mùa giải, nó sẽ đáo hạn vào tháng 6/2019. Và tất nhiên thay vì lùng sục các tiền vệ trung tâm trên TTCN như bây giờ, BLĐ Pháo thủ muốn giữ chân Ramsey hơn, nếu thành công thì nó không khác gì một thương vụ mới cho họ cả.

Đại diện Ramsey phản ứng về thỏa thuận 5 năm với Arsenal - Bóng Đá

 Ramsey mùa trước là trụ cột tuyến giữa của Arsenal.

Sau khi World Cup kết thúc, các phương tiện truyền thông đã bắt đầu rảnh rỗi để tập trung vào TTCN. Cùng từ đây, rất nhiều tin đồn rộ lên, trong đó có việc Ramsey vừa gia hạn cùng Arsenal đến 5 năm cùng mức lương tăng lên 135.000 euro/tuần. 

Thông tin trên được tài khoản Twitter ITK đăng tải, ngay lập tức nó nhận được sự phản hồi của công ty đại diện cho Ramsey, với cách trả lời đầy bí ẩn: "Tiếp tục đưa tin đi nào" cùng biểu tượng cười dí dỏm.

Đại diện Ramsey phản ứng về thỏa thuận 5 năm với Arsenal - Bóng Đá

 Cách trả lời đầy ẩn ý của công ty đại diện cho Ramsey.

Trở lại vào thời điểm tháng Năm, Rasmey lúc ấy chưa hề có ý định chia tay Arsenal. Trong thực tế anh vẫn rất phấn khích khi CLB bước vào một kỉ nguyên mới cùng Unai Emery.

Khi được hỏi liệu anh có muốn làm việc cùng Emery hay không, phản ứng của Ramsey cho thấy anh vẫn muốn gắn bó với Arsenal: 

"Tất nhiên rồi, tôi vẫn chưa hề nói chuyện với ông ấy, nhưng tôi nghĩ đây là một thời điểm tốt đẹp của CLB. Tôi không thể đợi thêm để tập trung trở lại."

Vương Ngọc | 19:00 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục