Arsenal và tương lai Ramsey: Đề nghị đã có, sao chưa gật đầu?

16:50 Thứ sáu 01/06/2018

TinTheThao.com.vnBáo chí Anh tin rằng Arsenal đã đưa ra cho Aaron Ramsey và người đại diện những lời đề nghị cực hấp dẫn về mặt tiền bạc.

Các nguồn tin độc quyền của báo chí Anh từng cho hay HLV trưởng Manchester United Jose Mourinho đang coi Ramsey là mục tiêu số 1 gia cố hàng tiền vệ. Cuối tháng 5 vừa qua, thừa nhận từ chính người đại diện của Aaron Ramsey, David Baldwin, mọi chuyện vẫn đang nằm trong quá trình thương thảo.

 - Bóng Đá

Báo chí Anh tin rằng Arsenal đã đưa ra cho Aaron Ramsey và người đại diện những lời đề nghị cực hấp dẫn về mặt tiền bạc.

Trong bối cảnh Pogba có thể ra đi, Ramsey sẽ là mẫu cầu thủ tuyệt vời cho Mourinho. Phù hợp với các yêu cầu của hàng tiền vệ United hiện tại. Việc anh chỉ còn 1 năm hợp đồng vào mùa Hè cũng là lý do khác.

Điều này khiến Arsenal đứng trước nguy cơ chảy máu chất xám nghiêm trọng vào chính đối thủ, và có lẽ đó là lý do Arsenal đã đưa ra cho Aaron Ramsey và người đại diện những lời đề nghị cực hấp dẫn về mặt tiền bạc.

The Times, Mirror và nhiều nguồn tin khác của báo chí Anh tin rằng Arsenal đã đưa lên bàn đàm phán bản hợp đồng với có thời hạn 5 năm với mức lương mới lên tới 170.000 bảng/tuần, cao hơn mức hiện tại. Aaron Ramsey hiện chỉ nhận 110.000 bảng/tuần, và rõ ràng Arsenal sẽ cần chi lớn để thuyết phục cầu thủ.

 - Bóng Đá

The Times, Mirror và nhiều nguồn tin khác của báo chí Anh tin rằng Arsenal đã đưa lên bàn đàm phán bản hợp đồng với có thời hạn 5 năm với mức lương mới lên tới 170.000 bảng/tuần

Việc Arsenal đã giữ chân được Mesut Ozil bằng việc chi lớn để tăng lương cho ngôi sao người Đức khiến nhiều cầu thủ, trong đó có Aaron Ramsey sẽ cảm thấy mình cần tăng lương cao hơn. Arsenal đã nâng lương cho Ozil lên 350.000 bảng/tuần.

Ngoài ra, 2 tân binh kỳ chuyển nhượng mùa Đông của Pháo thủ là Pierre-Emerick Aubameyang và Henrikh Mkhitryan cũng nhận được những khoản lương từ 180.000 - 200.000 bảng/tuần.

Để tránh rơi vào tình trạng khó khăn như Alexis Sanchez hay Alex Oxlade Chamberlain thời gian qua, Arsenal đang hy vọng có thể thương thảo hợp đồng với cầu thủ xong trước khi mùa giải cuối cùng trong hợp đồng hiện tại của anh bắt đầu.

 - Bóng Đá

Aaron Ramsey đã có 10 năm gắn bó với đội chủ sân Emirates

Aaron Ramsey đã có 10 năm gắn bó với đội chủ sân Emirates. Có thông tin HLV trưởng mới của Arsenal, Unai Emery đã làm rõ rằng sẽ xây dựng lối chơi Arsenal xoay quanh 2 cầu thủ Aaron Ramsey và Pierre-Emerick Aubameyang.

Trước đó, từng xuất hiện những thông tin Arsenal có ý định bán Ramsey trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2018, nếu như anh không chịu ký vào một hợp đồng mới.

Ngoài Ramsey, Arsenal còn có Danny Welbeck, Nacho Monreal và 2 thủ môn Petr Cech, David Ospina là các cái tên có hợp đồng hết hạn vào mùa Hè 2019. Trong khi đó Wilshere có hợp đồng hết hạn vào mùa Hè 2018. Per Mertesacker và Santi Cazorla đã không còn thi đấu cho đội 1 Arsenal.

Xem tài năng của Ramsey mùa này:

Hồng An | 16:22 01/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục