Đã có người cứu Victor Valdes

06:25 Thứ ba 16/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Rời Barcelona với một chấn thương, Victor Valdes đã có chuỗi ngày đen tối tại Manchester United. Trong những tháng ngày dần đến tuổi giải nghệ, một cứu cánh đã xuất hiện trước mắt thủ thành người Tây Ban Nha.

Đó là Sporting Lisbon, gã khổng lồ của bóng đá Bồ Đào Nha, được cho là có những động thái liên hệ nhằm có được sự phục vụ của thủ thành 34 tuổi.

Tương lai của Valdes sắp tươi sáng. Ảnh: Internet.

Victor Valdes hiện đang chơi ở Bỉ trong màu áo Standard Liege theo một hợp đồng cho mượn từ M.U cho đến hết mùa giải năm nay. Đây là một cơ hội tốt để Valdes giữ được cảm giác chơi bóng vì ở thành Manchester, thủ thành này không hề được trọng dụng.

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Valdes có thể chuyển đến sân Estadio Jose Alvalade vào cuối mùa, thời điểm hợp đồng giữa anh và M.U chấm dứt.

Sporting đang tìm kiếm một sự thay thế chất lượng cho Rui Patricio, cầu thủ nhiều khả năng sẽ ra đi ngay trong Hè với mức phí tối đa khoảng 11 triệu bảng.

Thương vụ này nhiều khả năng sẽ được diễn ra bởi nếu có ở lại Manchester United, Valdes cũng không còn tương lai, nhất là khi HLV Jose Mourinho có thể cập bến Old Trafford. Thủ thành người Tây Ban Nha có lẽ không muốn quá khứ đau buồn tái diễn và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do là một cách không hề tồi.

Sporting cần Valdes, và Valdes cũng cần một nơi nương tựa. Khi những tư tưởng lớn gặp nhau, một kết cục tốt đẹp sẽ diễn ra như một lẽ thường tình.

Hoàng Tâm | 06:00 16/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục