Đã có danh tính người cầm còi trận Chelsea - Barca

18:38 Thứ hai 16/04/2012

Trọng tài người Đức sẽ chính là người cầm còi trận bán kết lượt đi giữa Chelsea và Barca. Nhân vật này bỗng trở nên tối quan trọng và được lưu tâm cũng bởi ân oán quá sâu sắc giữa cặp đấu sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ 5.

Như vậy là ngoài nhân sự hai đội đang còn nằm trong sự suy đoán của mọi người thì cái tên không kém phần quan trọng tạo nên một trận cầu công tâm cũng đã lộ diện. 'Cán cân công lý' năm trong tay vị trọng tài 36 tuổi đến từ Đức, ông Felix Brych. Vị trọng tài này sinh ngày 3/8/1975 tại một nơi mà hẳn nói ra nhiều người sẽ đặt nghi vấn, Munich.

 Felix Brych - Là người sẽ bắt chính trận Chelsea - Barca

Thành tích cầm còi của vị 'vua áo đen' này không có gì quá nổi bật. Brych Felix bắt đầu bắt các trận tại Bundesliga từ năm 2004 và đến năm 2007 ông mới được cấp bằng FIFA. Quá trình công tác của ông cũng khá ổn định với những trận đấu tầm trung ở khu vực. Nếu để ý thì người ta chỉ nhận ra quyết định gây tranh cãi nhất của ông khi rút thẻ đỏ đuổi Vidic trong trận đấu Man Utd gặp Otelul Galati.

Ngoài khả năng 'nắm quyền sinh sát' trong tay, Felix Brych còn là một tiến sỹ về ngành luật. Bên cạnh cương vị là một trọng tài quốc tế, ông cũng vừa hoàn thành xong học hàm tiến sỹ của mình khi nghiên cứu về chủ để thể thao.

Cuối cùng thì nhân vật trước đây còn chưa vén màn bí mật đã được lộ diện. Nếu là một trận đấu khác thì có lẽ sẽ chẳng ai thèm quan tâm xem người cầm còi trên sân là ai, nhưng không một biểu hiện nào lại không có nguyên do của nó. Hẳn các CĐV Chelsea chưa thể quên người đã 'cướp' đi lợi thế của họ ba năm trước và giờ chẳng ai muốn điều đó xảy ra một lần nữa.

T.Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục