Cựu tuyển thủ Anh khuyên Mourinho tới Premier League

08:15 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnDarren Bent gợi ý Jose Mourinho gia nhập "đại gia mới nổi" sau khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị AS Roma sa thải vào tuần trước.

Chia sẻ trên sóng "Lord Ping: Red or Black", Darren Bent phát biểu: "Tôi nghĩ Jose Mourinho được biết đến là HLV đấu cúp, thay vì cạnh tranh chức vô địch giải đấu. Lần cuối ông ấy đăng quang giải VĐQG đến ở thời điểm dẫn dắt Chelsea năm 2015.

Một đội như Newcastle có thể hoàn hảo với Mourinho. Eddie Howe đã làm rất tốt nhưng "Chích chòe" đang khao khát thành công, đặc biệt khi họ lọt vào top 4 EPL và chơi ở Champions League mùa này. Newcaslte sẽ muốn chiếc cúp và Mourinho có thể là HLV nhanh chóng thực hiện hóa điều đó".

Cựu tuyển thủ Anh khuyên Mourinho tới Premier League - Bóng Đá

Mourinho nghĩ về đề xuất của Bent để trở lại xứ sương mù?

"Ông ấy từng vô địch Europa Conference League mùa trước với AS Roma và lọt vào một trận chung kết khác. Ở các giải đấu cúp, có rất ít chiến lược gia giỏi hơn Mourinho. Ông ấy biết cách đạt kết quả khả quan trong khoảng thời gian ngắn. Nếu chưa nghĩ tới phương án lâu dài, Mourinho có thể là giải pháp ngắn hạn nhưng mang tới thành công", cựu tuyển thủ Anh chia sẻ thêm.

Bên cạnh đó, Bent còn nhận định về khả năng dẫn dắt đội tuyển quốc gia trong tương lai của Mourinho: "Quản lý quốc tế được xem như phù hợp với phong cách của Mourinho. Ông ấy có thể đảm nhận vai trò dẫn dắt ĐTQG, trong đó tuyển Anh là lựa chọn khả dĩ".

Kể từ khi nhận lời dẫn dắt Newcastle vào mùa đông 2021, Eddie Howe giúp CLB lọt vào top 4 Premier League 2022/23 và tiến tới trận chung kết Carabao Cup. Tuy nhiên, "Chích chòe" không đạt đẳng cấp tương tự trong mùa giải này và đứng thứ 10 tại Premier League, với 4 thất bại trong 5 cuộc đọ sức gần nhất. Theo đánh giá từ báo chí Anh, cơ hội Howe mất việc tương đối cao.

Minh Đức | 07:17 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục