Cựu tổng thống Mỹ Barack Obama: Thích LeBron, nhưng Michael Jordan vĩ đại nhất

03:30 Thứ năm 28/12/2017

TinTheThao.com.vnCựu tổng thống Mỹ Barack Obama tỏ ra không hề do dự khi khẳng định Michael Jordan mới là cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất lịch sử (Greatest of All Time - G.O.A.T).

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên sóng phát thanh BBC Radio, cựu tổng thống Mỹ Barack Obama đã nhận được câu hỏi từ hoàng tử xứ Wales Harry ai là cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Barack-Obama-01

 Cựu tổng thống Mỹ và Hoàng tử xứ Wales Harry trong buổi truyền thanh trực tiếp trên đài BBC.

Nhà chính trị gia 56 tuổi và cũng là một fan bóng rổ nhiệt thành không ngần ngại khẳng định đó là Michael Jordan dù thừa nhận rất thích LeBron James. Tuy vậy ông cũng khiến người hâm mộ không sa đà vào cuộc tranh luận khi kết lại phần trả lời của mình bằng việc giải thích lý do.

"Jordan, mặc dù tôi rất thích LeBron. Tôi là một 'gã' Chicago mà." Obama chia sẻ.

Được biết, ngoài là một nhà chính trị gia thành công, Barack Obama cũng là một người yêu thích thể thao và đặc biệt là môn bóng rổ. Ông được biết đến là một fan trung thành của CLB Chicago Bulls. Chính vì vậy kết luận của ông cũng không gây quá nhiều bất ngờ.

Barack-Obama-02

 Barack Obama và Michael Jordan trong một sự kiện ở Nhà Trắng.

Về phần hai nhân vật chính trong cuộc tranh luận này là LeBron James và Michael Jordan. Cả hai dều là những huyền thoại sống của môn bóng rổ. Nếu như Jordan từng giúp những chú Bò thành Chicago giành tới 6 chức vô địch NBA. Sau hàng loạt những thành công trong quá khứ, Jordan giải nghệ từ năm 2003 và vẫn được đánh giá là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ. Còn về phần LeBron James, anh hiện đang khoác áo Cleveland Cavaliers và cũng từng giúp đội bóng này lên ngôi ở NBA vào mùa giải 2015-16. Trước đó anh cũng thành công đưa Miami Heat hai lần lên ngôi vào các năm 2012 và 2013. Dù không có thành tích 'khủng' bằng tiền bối, nhưng với những gì đã thể hiện LeBron James vẫn là cái tên nóng trong cuộc tranh luận ai là cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Barack-Obama-03

 Câu chuyện G.O.A.T ở NBA giữa LeBron James và Michael Jordan còn lâu mới ngã ngũ.

Và dù có sự tham gia của rất nhiều cái tên nổi tiếng trong giới thể thao, truyền thông và chuyên gia, nhưng ngày mà mọi người thống nhất vẫn còn rất xa.

Top 10 pha bóng ấn tượng nhất của LeBron James ở mùa giải 2016-17:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:50 28/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục