Kobe Bryant: “Jordan, LeBron làm gì có cửa với tôi ở môn bóng bàn?”

11:43 Thứ ba 19/12/2017

TinTheThao.com.vnTrả lời trong buổi họp báo trước trận Golden State Warriors – Los Angeles Lakers, huyền thoại Kobe Bryant cho biết anh không quan tâm đến việc so sánh với ai.

Suốt cả sự nghiệp của Kobe, người ta luôn luôn đặt Michael Jordan bên cạnh để so sánh cùng anh. Và sau này, thêm một lần nữa huyền thoại của Los Angeles Lakers được bàn tán xôn xao bởi đề tài giữa anh và LeBron James, ai giỏi hơn?

kobeeee

 Bryant không quan tâm đến việc so sánh với đồng nghiệp.

Khi được phóng viên đặt ra câu hỏi về việc có quan tâm đến chuyện bị các CĐV so sánh với Jordan và bây giờ là LeBron James hay không, Kobe đã lập tức nói không: “Trong suốt sự nghiệp, cái gì tôi thấy mình có khả năng giành chiến thắng, tôi sẽ làm hết mình. Nếu trái ngược với tôn chỉ đó, tôi không quan tâm.”

“Vậy nên những cuộc tranh luận như kiểu bạn nói sẽ không đi đâu vào đâu. Tại sao tôi lại nghĩ đến điều này khi tất cả đều nói mà chẳng hiểu kết quả sẽ đi về đâu? Nếu đặt cả hai vào bộ môn bóng bàn, tôi chắc chắn giành chiến thắng. Còn bóng rổ thì không bao giờ phân định được nên tôi không quan tâm đâu. Vậy nên tôi không nghĩ về điều đó nhiều, nhé!”

kobe-bryant-x-michael-jordan-x-lebron-james-illustration

 Bộ 3 huyền thoại của giải đấu NBA luôn được so sánh cùng nhau.

Ngày hôm nay, Kobe Bryant sẽ bước ra sàn đấu quen thuộc của Lakers để chính thức nói lời từ giã sự nghiệp bóng rổ. Bên cạnh đó, anh cũng sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên được treo 2 số áo là 8 và 24.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:23 19/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục