Hậu kinh điển, LeBron James than phiền về công tác trọng tài

10:36 Thứ ba 26/12/2017

TinTheThao.com.vnLeBron James thất vọng vì bị Kevin Durant phạm lỗi đến 2 lần song các trọng tài lại không nghĩ như vậy.

Cách đây vài giờ, trận siêu kinh điển NBA giữa Cleveland Cavaliers và Golden State Warriors đã kết thúc với phần thắng thuộc về đoàn quân Steve Kerr (99-92). Sau thất bại, LeBron James tỏ ra thất vọng vì bị Kevin Durant phạm lỗi đến 2 lần song trọng tài lại không thổt phạt.

lebron

 Tình huống gây tranh cãi giữa LeBron James với Kevin Durant. 

"Cậu ấy phạm lỗi với tôi đến 2 lần. Nhưng, dù sao đi nữa, bạn sẽ làm gì khi quyết định được đưa ra?" LeBron chia sẻ với cánh phóng viên sau trận đấu.

2 tình huống mà LeBron bức xúc xảy ra ở thời điểm cuối trận đấu. Ở tình huống đầu tiên, ngôi sao CAVs trong pha dẫn bóng đã bị Durant va chạm vùng hông dẫn đến việc bóng trôi ra khỏi sân. Tình huống thứ hai, cầu thủ Warriors dường như đã chạm tay khi cản phá LeBron lên rổ. Sau khi xem lại băng ghi hình, tổ trọng tài xác định đó là pha blocks.

Trên khắp trang mạng xã hội, hầu hết ý kiến đều cho rằng Durant đã phạm lỗi với LeBron.

cats

 Khá nhiều ý kiến cho rằng LeBron rõ ràng bị phạm lỗi.

cats-3

 Phát thanh viên Davis chắc nịch LeBron bị phạm lỗi đến những 2 lần song đều bị trọng tài bỏ qua.

cats-2

 Dòng trạng thái "không lỗi" kèm theo icon nhún vai khó hiểu của Yahoo Sports NBA ở tình huống Durant ngăn cản LeBron lên rổ.

Video những tình huống gây tranh cãi trong trận CAVs vs Warriors:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:00 26/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục