Cựu tiền đạo Inzaghi suýt “tẩn” thầy cũ Allegri

08:02 Thứ sáu 21/09/2012

Chưa hết chán nản với phong độ nhạt nhòa ở Serie A và Champions League, Milan tiếp tục gây thất vọng với màn “kung-fu” giữa cựu tiền đạo Pippo Inzaghi và HLV Max Allegri.

Inzaghi suýt nữa cho Allegri "lên thớt"

Tiền đạo kỳ cựu Inzaghi sau khi giải nghệ trong màu áo Milan đã được bổ nhiệm làm HLV đội trẻ của CLB. Một nguồn tin nội bộ tiết lộ, Super Pippo đã có những tranh cãi rất căng thăng với ông thầy cũ Allgeri, thậm chí 2 người suýt nữa đã lao vào ăn thua đủ ngay trên sân tập của Milan.

Hành động thiếu kiềm chế này có lẽ bắt nguồn từ tin đồn Inzaghi sắp được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Milan thay Allegri. Phong độ của Rossoneri trong giai đoạn chạy đà năm nay là rất tồi tệ khi họ mới chỉ có được vỏn vẹn 3 điểm sau 3 vòng ở Serie A, trong đó có 2 trận thua ở thánh địa San Siro.

Allegri và Inzaghi khi còn là thầy trò

Milan cũng vừa thủ hòa Anderlecht trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Và điều này dường như đã vượt quá giới hạn chịu đựng của CĐV đội bóng Đỏ Đen. Allgeri đang được kêu gọi từ chức để tránh làm bùng phát cơn khủng hoảng ở sân San Siro.

Được biết, Inzaghi đã tự ý có mặt tại buổi tập của Milan mà không có sự cho phép của HLV Allegri. Chân sút huyền thoại này còn chỉ trích Allegri không làm tròn trách nhiệm được giao. Cả hai tỏ ra gay gắt và đã lời qua tiếng lại trước sự chứng kiến của toàn bộ thành viên của Milan.

Inzaghi bảnh bao trên cương vị HLV đội trẻ

PCT Adriano Galliani đã phải đăng đàn làm dịu sự phẫn nộ của người hâm mộ trước tình hình “rối như canh hẹ” của đội nhà. Ông nói: “Tôi đã gặp cả hai và giải thích về độ nghiêm trọng của sự việc này. Với tôi, những chuyện như thế này không bao giờ được phép xảy ra”.

Milan đã tự làm yếu mình sau khi chủ động bán đi 2 trụ cột là tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và trung vệ Thiago Silva cho PSG trong mùa Hè vừa qua. Đây đều là những cầu thủ có tố chất thủ lĩnh và có khả năng khơi dậy sức chiến đấu các đồng đội xung quanh. Có một số ý kiến cho rằng Allegri đang bị “đâm sau lưng”. Tuy nhiên, những trận đấu gần đây của Milan đã thể hiện rằng chất lượng nhân sự của họ quả thực có vấn đề.

Ngọc Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục