Cựu tiền đạo AC Milan chính thức bị tống giam

10:24 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnTruyền thông Brazil đưa tin tiền đạo một thời của Rossoneri đã bị cảnh sát nước này bắt giữ tại nhà riêng.

Cựu tiền đạo AC Milan và Manchester City, Robinho đã bị cảnh sát liên bang bắt giữ tại nhà riêng ở thành phố Santos sau khi một tòa án địa phương ra phán quyết rằng anh phải chấp hành bản án 9 năm tù vì tội hiếp dâm ở Ý.

Ngôi sao 40 tuổi đã bị bắt giam vào tối thứ Năm sau khi luật sư của anh thất bại trong nỗ lực trì hoãn việc giam giữ vì vụ án năm 2013, xảy ra khi còn là cầu thủ của AC Milan.

Năm 2017, một tòa án ở Milan đã kết luận Robinho và 5 người Brazil khác phạm tội cưỡng hiếp tập thể một phụ nữ sau khi chuốc rượu cô trong vũ trường. Anh luôn phủ nhận mọi cáo buộc.

Robinho nhận án 9 năm tù vì tội hiếp dâm - Bóng Đá

 Robinho đã bị bắt giữ.

Hôm thứ Năm, Robinho bị đưa đến đến trụ sở cảnh sát liên bang ở Santos lúc 8 giờ tối theo giờ địa phương. Các nhà báo và quay phim đã vây kín chiếc xe của lực lượng chức năng.

Truyền thông Brazil đưa tin Robinho sẽ được kiểm tra y tế trước khi đối mặt với phiên tòa. Sau đó, cựu cầu thủ này dự kiến sẽ bị chuyển đến một trong gần 100 nhà tù ở bang Sao Paulo.

Các báo cáo cho thấy anh có thể sẽ phải thụ án trong một nhà tù ở thành phố Tremembe, nơi nổi tiếng vì giam giữ những “người nổi tiếng”, bao gồm những kẻ giết người và hiếp dâm hàng loạt.

Đăng Nguyễn | 09:26 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục