Cựu thần đồng hối hận khi rời Barca

13:43 Thứ tư 17/01/2024

TinTheThao.com.vnAlen Halilovic đã công khai nói rằng việc rời Barcelona để đến Hamburger SV vào năm 2016 là một sai lầm.

Tiền vệ người Croatia hiện đang chơi cho Fortuna Sittard ở Eredivisie, nhưng anh từng được đánh giá là một ngôi sao thế giới trong tương lai. Anh ra mắt cho Dinamo Zagreb khi mới 16 tuổi và sau đó ký hợp đồng với Barcelona B.

Alen nói trong một cuộc phỏng vấn mới đây: "Tottenham muốn mua tôi nhưng Barcelona lại phù hợp với phong cách của tôi. Đó là về việc kiểm soát bóng. Năm đầu tiên tôi chơi cho Barca B, sau đó họ sẽ cho mượn tôi và đến năm thứ ba họ sẽ quyết định."

 - Bóng Đá

 Alen Halilovic không kiên nhẫn ở Barca.

"Hai năm đầu tiên ở Barca thật hoàn hảo nhưng tôi kỳ vọng mình sẽ có cơ hội ở đội 1. Sau đó tôi nhận ra Luis Enrique không nhìn thấy tôi ở đó."

"Tôi lẽ ra phải ở lại thêm một năm nữa vì tôi đang làm rất tốt. Tôi dự kiến sẽ được tham dự EURO cùng đội tuyển quốc gia nhưng không được chọn và Barca lại quyết định cho mượn tôi nên tôi hơi thất vọng với mọi thứ. Tôi không muốn ra ngoài nữa nên quyết định ra đi."

"Khi bạn còn trẻ, bạn nghĩ mình không có thời gian. Bây giờ nhìn lại, tôi chỉ cần kiên nhẫn. Hãy tập luyện và chờ đợi. Nó sẽ đến."

Thanh Vũ | 12:45 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục