Cựu số 1 thế giới bị bắt

10:52 Thứ năm 31/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - vợt người Thụy Sĩ Martina Hingis vừa bị cảnh sát địa phương bắt giam hôm 30/10 để thẩm vấn về tội "bạo hành" với chồng cũ.

Theo tố cáo của người chồng cũ là Thibault Hutin, trong quãng thời gian chung sống hơn 3 năm, cựu số 1 thế giới đã nhiều lần đánh đập và đe dọa giết anh này.

Hingis và chồng cũ. Ảnh: Internet

Ngoài Hingis, mẹ của cô là bà Melanie Molitor, cùng ông Mario Widmer (cha dượng) cũng bị cảnh sát thẩm vấn vì có liên quan đến những vụ bạo hành con rể. Nếu cảnh sát tìm đủ bằng chứng để luận tội, rất có thể huyền thoại một thời sẽ phải đối mặt với cánh cửa nhà giam.

Hingis kết hôn cùng "phi công trẻ" Thibault Hutin, một VĐV đua ngựa người Pháp mới 26 tuổi hồi năm 2010. Tuy nhiên, hạnh phúc chưa được bao lâu thì đùng một cái người chồng tuyên bố ly thân và tố cáo cô đã ngoại tình trên một tờ báo của Thuỵ Sỹ hồi đầu tháng 7. Chuyện cũ chưa dứt, Hingis lại tiếp tục dính vào bê bối mới khi tiếp tục bị chồng tố cáo hành vi bạo hành hồi tháng 9, khoảng thời gian ngay khi cô vừa được ghi tên vào Nhà lưu danh Quần vợt quốc tế tại Rhode Island. Dường như những thành công trong sự nghiệp không mang lại cho Hingis một cuộc sống đời tư êm ấm.

Trong sự nghiệp, Martina Hingis từng 209 tuần giữ vị trí số 1 thế giới trên BXH WTA vào năm 1997, giành tổng cộng 5 Grand Slam gồm: ÚC mở rộng (1997-1999), Wimbledon và Mĩ mở rộng (1997). Cô giải nghệ khá sớm khi mới 22 tuổi, sau đó trở lại vào năm 2006 nhưng ngay lập tức dính phải một vụ bê bối do dương tính với cocaine trong một cuộc xét nghiệm định kì. Ở nội dung đánh đôi, cô cũng vừa giải nghệ hồi đầu năm nay.


 

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục