Cựu sao Man Utd chỉ rõ điều khiển Pochettino khó chịu

00:44 Thứ bảy 13/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha có những chia sẻ thú vị về ông thầy mới của mình.

Tuy đã giành được danh hiệu đầu tiên cùng Paris Saint-Germain khi hạ gục Marseille trong trận Siêu cúp Pháp, nhưng thực tế thì HLV Mauricio Pochettino vẫn chưa cho thấy bất kỳ sự cải thiện đáng kể nào trong những màn trình diễn của Gã nhà giàu nước Pháp.

Dù vậy, vẫn có sự khác biệt đáng kể giữa Pochettino và HLV Thomas Tuchel, mới đây thì Ander Herrera cũng đã lên tiếng tiết lộ về yêu cầu mà Poch dành cho các học trò tại PSG. Trò chuyện với EFE, cựu tiền vệ của Manchester United đã có những chia sẻ thú vị về vị tân thuyền trưởng này:

“Mauricio đã thay đổi lịch sử của Tottenham, ông ấy là một huấn luyện viên luôn muốn đội của mình cầm bóng trong suốt 90 phút. Mauricio gợi nhớ đến Marcelo Bielsa."

Herrera on Pochettino  - Bóng Đá

 Pochettino thiên về kiểm soát trận đấu. 

"Mauricio cảm thấy khó chịu khi đối phương có bóng. Đó là đòi hỏi về mặt thể chất, ông ấy là một huấn luyện viên rất nhiệt huyết. Mauricio là người Argentina và tất cả chúng ta đều biết bóng đá đối với họ là như thế nào."

Sắp tới đây, Pochettino sẽ chạm trán với một thách thức đúng nghĩa đầu tiên kể từ khi dẫn dắt Paris Saint-Germain, mang tên Barcelona. Cả hai đội sẽ đối đầu nhau trên sân Camp Nou trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Chắc chắn ý đồ kiểm soát bóng của Pochettino sẽ không được triển khai một cách trơn tru trước Blaugrana, và hãy cùng chờ xem Poch sẽ sử dụng đấu pháp gì để hạ gục CLB xứ Catalan. 

Pochettino nói về trận Siêu cúp Pháp

 
Huỳnh Phong | 23:46 12/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục