Cựu sao Liverpool hẹn hò nữ MC quyến rũ

12:19 Thứ bảy 22/10/2022

Thủ thành Loris Karius chào đón mối tình mới với người đẹp nổi tiếng nước Ý. Thông tin nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.

 
Loris Karius - Bóng Đá

Thủ thành Loris Karius đang trải qua cuộc sống đời tư hạnh phúc. Theo The Sun, cựu sao Liverpool đã tán đổ thành công nữ MC xinh đẹp Diletta Leotta. Mùa hè qua, thủ môn người Đức gia nhập Newcastle United, đánh dấu trang sử mới trong sự nghiệp.

Loris Karius - Bóng Đá

Leotta là người dẫn chương trình truyền hình của đài DAZN. Người đẹp 31 tuổi phụ trách các show bóng đá Ý. Cô đảm nhận vai trò MC ở các trận bóng tại Serie A kể từ mùa giải 2018/2019. Tạp chí xứ mỳ ống Gente khẳng định Leotta đang hẹn hò với Karius.

Loris Karius - Bóng Đá

Body gợi cảm của bạn gái mới Karius. Người đẹp tóc vàng là một tên tuổi nổi tiếng trên mạng xã hội. Theo The Sun, Leotta đã kết thúc mối quan hệ với nam người mẫu Giacomo Cavalli trước khi bắt đầu mối tình mới với Karius.

Loris Karius - Bóng Đá

"Họ đã theo dõi nhau trên mạng xã hội Instagram vài tuần gần đây. Dường như xuất hiện mối quan hệ giữa hai người" tạp chí Gente cho hay.

Loris Karius - Bóng Đá

Màn trình diễn thảm họa ở chung kết Champions League 2018 đã hủy hoại sự nghiệp của Karius tại Liverpool. Thủ thành người Đức trải qua giai đoạn đáng quên khi khoác áo Besiktas và Union Berlin dưới dạng cho mượn.

Loris Karius - Bóng Đá

Leotta sở hữu một gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng quyến rũ trong mắt cánh mày râu. Người đẹp sở hữu vòng 1 nổi bật. Body chuẩn chỉnh trở thành lợi thế lớn giúp Leotta dấn thân vào sự nghiệp người mẫu.

Loris Karius - Bóng Đá

Phong cách thời trang mang đậm cá tính của Leotta.

Loris Karius - Bóng Đá

Trước khi bén duyên với nghề MC, Leotta giành giải thưởng "Hoa hậu thanh lịch" được tổ chức tại xứ mỳ ống cách đây 10 năm.

Loris Karius - Bóng Đá

Người đẹp tóc vàng từng bị tin tặc tấn công làm lộ hình ảnh khỏa thân vào năm 2016. Độ nổi tiếng của Leotta đã tăng vọt nhanh chóng sau đó. 

Loris Karius - Bóng Đá

Liệu mối tình với Leotta có thể giúp Karius lấy lại sự nghiệp đỉnh cao?

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 11:49 22/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục