Cựu sao Inter bất ngờ trước sự cạnh tranh thủ môn tại PSG

22:08 Thứ tư 22/09/2021

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain sở hữu dàn nhân sự dồi dào đến nỗi khiến vị trí thủ môn có 2 sự lựa chọn chất lượng.

Paris Saint-Germain đã chiêu mộ Gianluigi Donnarumma vào mùa hè 2021. Nhưng đến thời điểm hiện tại, thủ thành người Italia mới bắt 2 trận tại Ligue 1. Anh giữ sạch lưới 1 trận và nhận 1 bàn thua trong trận thắng Lyon cuối tuần rồi. 

HLV Mauricio Pochettino có vẻ xem trọng Keylor Navas và muốn cựu thủ thành Real Madrid bắt chính ở CLB. Kể từ thời điểm đến sân "Công viên các Hoàng tử" vào mùa hè 2019, Navas vẫn cho thấy anh xuất sắc đến như thế nào.

Chứng kiến điều này, cựu cầu thủ Inter Milan là Gianluca Pagliuca ngay lập tức nêu cảm nghĩ. Trên Tuttomercatoweb, ông cảm thấy bất ngờ khi chứng kiến Donnarumma phải sắm vai dự bị sau màn trình diễn ấn tượng tại Euro 2020:

Cựu sao Inter bất ngờ trước màn cạnh tranh thủ môn tại PSG - Bóng Đá

 Navas và Donnarumma phải cạnh tranh cho suất bắt chính tại PSG.

"Tôi không hiểu lắm. Tại sao PSG đã có một thủ thành đẳng cấp rồi lại tiếp tục đi mua một thủ thành xuất sắc khác để rồi vứt người đó lên ghế dự bị? Navas là thủ thành xuất săc nhưng bằng tất cả sự tôn trọng, cậu ấy chưa đủ tầm để chiếm suất của Donnarumma. Tôi nghĩ Donnarumma sẽ trở thành thủ thành chính của PSG vào mùa giải tiếp theo."

Ở một thông tin khác liên quan đến tình hình lực lượng tại PSG. Lionel Messi vừa được chẩn đoán gặp chấn thương, qua đó vắng mặt ở trận đấu kế tiếp của PSG.

Video Pochettino nói về Donnarumma:

 
Lữ Phong | 21:10 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục