Cựu sao Bayern nói về cú ăn 3 cho Dortmund

13:56 Thứ bảy 25/02/2023

TinTheThao.com.vnDortmund ở mùa giải năm nay đang có những thành tích ấn tượng khi họ vẫn đang tiến sâu ở các đấu trường mình tham dự.

 

Sau giai đoạn khởi đầu không như ý, Dortmund đã có màn tăng tốc ngoạn mục sau khi trở về từ chuyến du đấu Việt Nam và kỳ nghỉ phục vụ cho World Cup 2022. 

Hiện tại, đoàn quân HLV Edin Terzic đang có đồng số điểm với Bayern Munich và Union Berlin trong cuộc đua giành Chiếc Đĩa bạc tại Bundesliga, đã lọt vào đến tứ kết Cúp Quốc gia Đức, nơi họ chạm trán RB Leipzig và vừa giành lợi thế thắng 1-0 trước Chelsea sau trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. 

Cựu sao Bayern nói về cú ăn 3 cho Dortmund - Bóng Đá

Sule đang chơi hay trong màu áo Dortmund. 

Lên tiếng về cơ hội cạnh tranh danh hiệu của Dortmund mùa này, cựu trung vệ Bayern Munich, Niklas Sule bày tỏ: "Dĩ nhiên, toàn đội đang chơi tốt vào thời điểm này. Chúng tôi đã cho thấy sự trở lại. Dù vậy, mục đích ban đầu của chúng tôi chỉ là cố gắng giành những kết quả khả quan nhất trong giai đoạn này của mùa bóng và thật tuyệt khi đến hiện tại, chúng tôi vẫn còn cơ hội cạnh tranh ở cả 3 đấu trường mình tham dự. 

Chúng tôi sẽ nỗ lực làm việc chăm chỉ để gặt hái được nhiều điều tích cực nhất có thể và tôi tin rằng, mỗi người trong đội bóng đều ý thức được rằng chúng tôi đang sở hữu một cơ hội tuyệt vời ra sao".

Phi Yến | 12:58 25/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục