Cựu ngôi sao của Liverpool thừa nhận không thể chịu nổi Rodgers

19:39 Thứ bảy 04/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một tiết lộ mới đây, Stewart Downing cho biết chính những mâu thuẫn với HLV Brendan Rodgers là lý do khiến anh quyết định chia tay Liverpool.


Downing chuyển đến thi đấu cho Liverpool vào năm 2011 từ Aston Villa, và chỉ sau 2 mùa giải thi đấu cho đội bóng vùng Merseyside đã phải ra rời khỏi Anfield để chuyển đến đầu quân cho West Ham.

Và mới đây, khi được hỏi có hối hận với quyết định ra đi hay không, tiền vệ người Anh đã thẳng thắn cho biết: "Sự thật thì giữa tôi và Rodgers đã xuất hiện rất nhiều mâu thuẫn. Tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tuân theo những chỉ đạo của ông ấy, và việc ông ấy nói rằng tôi không cố gắng là một sự mỉa mai."

"Tôi đã nhẫn nhịn, làm việc chăm chỉ để có thể trở lại với đội hình chính. Tuy nhiên cha tôi đã nhắc tôi rằng sự nghiệp của một cầu thủ là rất ngắn, do đó tôi nhận ra để ở lại Liverpool thật sự là một điều khó khăn."

"Nếu ở lại, danh tiếng của tôi có thể bị hủy hoại vì dù tôi có cố gắng thì những tuyên bố về việc tôi không nỗ lực sẽ cứ thế mà lan truyền."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục