Cựu HLV Man Utd phơi bày bất đồng giữa thượng tầng và BHL

16:28 Thứ hai 27/06/2022

TinTheThao.com.vnTheo báo giới Anh tiết lộ, Ralf Rangnick và sếp lớn John Murtough của Man Utd thậm chí đã không nói chuyện với nhau trong thời gian ông tại vị.

 

Man Utd vừa trải qua một mùa bóng với nhiều biến động. Vào tháng 11 năm ngoái, họ đã chia tay HLV Ole Gunnar Solskjær và ngay sau đó bổ nhiệm Ralf Rangnick vào chiếc ghế nóng, với chức danh HLV tạm quyền. 

Ralf Rangnick and Man Utd chief John Murtough barely spoke as pair's problems laid bare - Bóng Đá

 Rangnick không nói chuyện với sếp lớn Murtough trong nửa sau mùa giải.

Tuy nhiên, việc "thay tướng" không giúp Man Utd "đổi vận". Họ kết thúc mùa bóng với vị trí thứ 6 chung cuộc và không thể tham dự Champions League. BBC đưa tin, giữa thượng tầng Man Utd và BHL đội bóng đã có một khoảng cách lớn. Cụ thể, tờ báo lâu đời này tiết lộ, Giám đốc bóng đá John Murtough đã không nói chuyện với người đàn ông mà ông trực tiếp giao quyền suốt nửa sau chiến dịch.

Báo cáo còn bổ sung, Murtough đã cảm thấy không vui khi Rangnick "nói toạc" những vấn đề nội bộ của đội bóng với truyền thông. Theo Murtough, vị thuyền trưởng người Đức cần khôn ngoan hơn và biết bảo vệ danh tiếng của Quỷ đỏ.

Còn nhớ, sau trận đấu với Norwich ở giai đoạn cuối mùa, Rangnick đã chỉ trích các học trò: "Nếu bạn nhìn vào hai bàn thua mà chúng tôi đã nhận, đặc biệt là bàn đầu tiên, chúng tôi đã có bóng nhưng chúng tôi không đủ thể lực để chơi. Ngay sau đó, ngôn ngữ cơ thể của chúng tôi phải năng nổ hơn, tích cực hơn, nhưng chúng tôi đã không làm vậy."

Cuối cùng, Rangnick đã không giữ chức cố vấn sau khi mùa bóng này kết thúc. Man Utd đã chấm dứt hợp đồng sớm với Rangnick và đặt toàn bộ niềm tin vào ê kíp mới của Erik Ten Hag. 

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 15:58 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục