Cựu HLV John Toshack: Nếu thua, Real Madrid sẽ có mùa giải rất dài

23:36 Thứ sáu 05/10/2012

Một tuần trước khi El Clasico 254 diễn ra, cựu HLV của Real Madrid có cuộc gặp gỡ các cầu thủ Barca khi tham dự giải Golf ở Catalan. John Toshack dự đoán một mùa giải rất dài nếu Real Madrid thua tại Camp Nou.

Theo chiến lược gia một thời từng dẫn dắt Real Madrid đến chức vô địch Liga 1989/90 thì trận đại chiến tại Camp Nou cuối tuần này có vai trò quan trọng quyết định đến cuộc đua đến cuối mùa giải. Mới hai tháng trôi qua nhưng khoảng cách Barca bỏ lại Real chẳng khác nào cuối mùa năm ngoái.

Cựu HLV Real Madrid, John Toshack. Ảnh: AP

John Toshack trả lời tờ Marca: "Một trận hòa không phải là một kết quả tồi. Tám điểm và 11 điểm không hề giống nhau. Nếu Real Madrid thua thì đó sẽ là một chuyện lớn.

Bây giờ mới chỉ là giai đoạn đầu của mùa giải, mới có tháng Mười, nhưng theo Juanito (Juan Gomez Gonzalez) nói thì đó sẽ là 7 tháng còn lại rất dài nếu khoảng cách là 11 điểm."


John Toshack đánh giá rất cao sự có mặt của Pique trong trận đấu này nếu anh ra sân: "Nếu Gerard không kịp bình phục thì đó có thể là nhân tố quyết định của trận đấu. Sự vắng mặt của Pique và Puyol thật sự là một vấn đề lớn. Real Madrid sẽ tận dụng triệt để hai sự vắng mặt này."

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục