Cựu chủ tịch Real mắng Mourinho là 'thứ vô trách nhiệm'

18:30 Thứ hai 19/09/2016

TinTheThao.com.vnCựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon cho rằng Jose Mourinho chẳng bao giờ dám thừa nhận những sai lầm về mình.

watermarked-3a1

 Mourinho chẳng bao giờ dám thừa nhận những sai lầm về mình. Ảnh: Internet.

Sau thất bại 1-3 của Manchester United trước Watford tại vòng 5 Premier League, HLV Jose Mourinho đã liên tục chỉ trích các trọng tài lẫn các học trò của mình khi cho rằng họ chính là nguyên nhân dẫn đến thất bại của Quỷ Đỏ. Hành vi này của Người Đặc Biệt khiến cựu chủ tịch Real, Calderon cảm thấy vô cùng khó chịu.

Cụ thể theo chia sẻ của ông Calderon, Mourinho là một con người rất thiếu trách nhiệm và bản lĩnh. Với vị chiến lược gia người Bồ, những lỗi lầm dẫn đến thất bại luôn thuộc về người khác, chứ chẳng phải ông.

“Ông ta không bao giờ dám nhận trách nhiệm về mình. Thay vào đó là việc luôn tìm cách đổ lỗi cho người khác. Tôi đã sớm đọc được rằng, khi thua tuần trước (trước Man City), ông ta sẽ đổ lỗi cho trọng tài," ông Calderon chia sẻ.

Thật vậy, không chỉ riêng thất bại trước Watford, mà trước đó trong trận thua 1-2 trước Man City và 0-1 trước Feyenoord, Mourinho luôn đổ lỗi cho người khác về thất bại của Quỷ Đỏ. Với cách ứng xử như thời gian qua, nhiều người lo ngại rằng Mourinho sẽ sớm làm mất lòng các cầu thủ Man Utd, để rồi từ đó hình thành một cuộc đảo chính và khiến ông phải ra đi như tại Chelsea mùa trước.

Xú - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục