Cười té khói với loạt ảnh chế chuyển nhượng Arsenal

07:49 Chủ nhật 05/09/2021 | 2

Kì chuyển nhượng hoành tráng của Pháo thủ được mô tả vô cùng hài hước qua góc nhìn biếm họa từ cộng đồng mạng.

 - Bóng Đá

 Arsenal là CLB bạo chi nhất làng túc cầu ở phiên chợ hè năm nay.

 - Bóng Đá

Từng nhiều năm phải dè xẻn chi tiêu nhưng hè này, Pháo thủ đã đập két chi tổng cộng 166 triêu euro, đón cả thảy 6 tân binh về Emirates.

 - Bóng Đá

Ben White là chữ ký mùa hè đắt giá nhất của ông lớn bắc London. Để có thể sở hữu sự phục vụ của trung vệ Brighton & Hove Albion, Arsenal chấp nhận đặt lên bàn đàm phán 50 triệu bảng.

 - Bóng Đá

 Pháo thủ cũng thuyết phục thành công Real Madrid bán Martin Odegaard. Ngòi nổ Na Uy từng thi đấu ở thủ đô xứ sương mù mùa trước theo dạng cho mượn và tạo dấu ấn đậm nét.

 - Bóng Đá

Củng cố lực lượng mạnh mẽ như vậy nhưng đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt lại khởi đầu chiến dịch 2021/22 không may mắn, bao gồm việc mất sự phục vụ của White vì COVID-19.

 - Bóng Đá

 Qua 3 vòng đấu Premier League đầu tiên, thầy trò Arteta toàn thua, đắm chìm dưới đáy BXH với 9 bàn thua và chưa ghi được bàn thắng nào.

 - Bóng Đá

 Nếu tình hình tồi tệ tiếp diễn, Arteta hoàn toàn có thể sớm bị sa thải. 

 - Bóng Đá

 Cộng đồng mạng hài hước chế ảnh tân binh Aaron Ramsdale kéo Arsenal xuống Championship. Vài năm gần đây, Ramsdale liên tục cùng AFC Bournemouth rồi Sheffield United xuống hạng.

 - Bóng Đá

Ở chiều đi, Pháo thủ đã nói lời chia tay với Willian chỉ sau 1 năm gắn bó. Ngôi sao 33 tuổi ì ạch và có lẽ đã qua thời đỉnh cao.

 - Bóng Đá

"Cảm ơn Willian vì 3 đường kiến tạo trước Fulham, nhưng đã đến lúc nói lời tạm biệt" - Ấn tượng lớn nhất của ngòi nổ Brazil trong màu áo Arsenal là hat-trick kiến tạo ở vòng 1 Premier League mùa trước.

Hậu trường: Ben White đầu quân cho Arsenal

 
Phụng Sồ | 07:19 05/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục