Cuối năm, Oezil phải trả giá cho “tội lỗi” trong quá khứ

09:16 Thứ năm 01/01/2015

Tưởng như chuyện đã lắng xuống thì một lần nữa, scandal tình ái giữa Mesut Oezil và cô bồ Melanie lại một lần nữa lại bị xới tung lên khi cô người mẫu này đã đâm đơn ra tòa kiện bồ cũ là Christian Lell  vì tội đã công khai tin nhắn của cô và Oezil lên mạng internet.

Oezil và Mandy (trái) - Lell và Melanie (phải). Ảnh internet

Số là khi mà mối tình giữa cựu cầu thủ Bayern Munich với Melanie vẫn còn mặn nồng thì Oezil đã thường xuyên nhắn tin tán tỉnh Melanie. Và Lell chỉ phát hiện ra mọi chuyện khi vô tình đọc được một tin nhắn ướt án mà Oezil gửi cho cô bồ của mình.

Quá tức giận vì bị chính người yêu mình “cắm sừng”, Lell đã tung một số tin nhắn giữa Melanie và Oezil lên mạng như một hành động trả đũa. Kèm đó là những lời nói khiếm nhã đối với chàng tiền vệ người Đức như: “rắn độc”, “kẻ hèn”, “kẻ dối trá”…

Mọi chuyện tưởng như đã chấm hết khi Oezil chuyển tới Arsenal và kết đôi với cô bạn gái Mandy Capristo. Thế như Melanie lại một lần phá vỡ sự “yên bình” ấy.

Tờ Mirror cho biết, cô người mẫu này đã đâm đơn ra tòa khởi kiện cựu cầu thủ Bayern Munich - Christian Lell và đòi bồi thường khi anh này đã tung những tin nhắn của cô và Oezil lên các trang mạng làm ảnh hưởng tới đời sống cá nhân cũng như danh dự của cả hai người.

Oezil hiện đang trong quá trình điều trị chấn thương. Kể từ khi chuyển đến Arsenal, sự nghiệp và cả con đường tình cảm của chàng tiền vệ người Đức đang có dấu hiện xuống dốc không phanh.

Văn Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục