Cuộc chiến giữa Enzo Fernandez và Declan Rice

11:16 Thứ tư 18/10/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với BCC, cựu cầu thủ Pat Nevin đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận derby thành London cuối tuần này.

Nhận định về cuộc thư hùng sắp tới giữa Arsenal và Chelsea, cựu cầu thủ Pat Nevin chia sẻ:

"Đây là bài kiểm tra tốt nhất cho đến nay đối với Chelsea dưới thời Mauricio Pochettino, trước một đội bóng hàng đầu thực sự."

"Đội hình trẻ và đắt giá của Chelsea đã không giành được nhiều điểm số như mình mong muốn, tuy nhiên, họ vẫn chưa đón nhận một thất bại nặng nề nên mức độ tự tin của họ vẫn ổn."

Chelsea’s new boss Mauricio Pochettino is keen on having 23-year-old Juventus striker Dusan Vlahovic in his ranks. - Bóng Đá

 Chelsea gần đây đang xuất hiện nhiều điểm sáng.

“Những dấu hiệu đầu tiên của một tương lai tươi sáng đang bắt đầu hiển hiện, với việc Noni Madueke tỏa sáng rực rỡ cho U21 Anh và Cole Palmer ghi bàn cho Chelsea. Họ dường như cũng đã cải thiện được những màn trình diễn của Raheem Sterling, vì Sterling xem hai cầu thủ này là đối thủ cạnh tranh vị trí trực tiếp với mình."

“Tôi rất mong đến theo dõi trận đấu này, và xem thử các cầu thủ cũ của Chelsea, Kai Havertz lẫn Jorginho, sẽ thi đấu như thế nào. Nhưng, trận chiến quan trọng sẽ là sự thống trị ở khu vực trung tuyến."

"Declan Rice và Enzo Fernandez có thể không phải lúc nào cũng đối đầu trực tiếp với nhau, nhưng ai tỏa sáng nhất giữa hai người đó có thể sẽ giúp kiểm soát và định đoạt trận đấu." 

Huỳnh Phong | 10:18 18/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục