Cùng xem lại 5 khoảnh khắc bóng đá ấn tượng nhất trong năm 2012

10:36 Thứ hai 24/12/2012

Năm 2012 với nhiều diễn biến hấp dẫn cùng những khoảnh khắc không thể nào quên trong làng túc cầu thế giới sắp qua đi. Cùng chọn ra một trong số những trận đấu hay nhất mà bạn từng được chứng kiến trong mùa giải vừa qua. Đó là hẳn lúc con tim sục sôi nhất với từng cổ động viên khi đội bóng mình yêu thích giành chiến thắng.

Khó có thể kể hết và đưa ra đầy đủ tất cả những trận đấu, khoảnh khắc ấn tượng trong năm 2012. Sẽ là thiếu sót nếu thống kê dưới đây là tất cả nhưng nếu gọi là khó quên thì có thể chấp nhận được. Cùng xem lại những hình ảnh dạt dào cảm xúc đó, bạn đã bỏ lỡ dịp nào không?

1. Trận bán kết nghiệt ngã giữa Barca và Chelsea: Ân oán sau trận đấu này đến nay vẫn còn âm ỉ trong lòng những người yêu bóng đá đẹp. “Cái chết” của Barca làm cho nhiều người nghi ngờ về năng lực của bóng đá đẹp hiện đại; nhưng hơn lúc nào hết Barca vẫn theo đuổi phong cách thi đấu vốn được xem là truyền thống của họ. Chelsea với kết quả ở trận đấu này đã đưa họ gián tiếp lên ngôi tại Champions League 2011/12.

2. Bàn thắng quý hơn vàng của Aguero cho Man City trước QPR: Đây có thể xem là một trong những bàn thắng định mệnh làm thay đổi hoàn toàn kết quả của một giải đấu. Phút 90+3, Aguero đi bóng trong vòng cấm và dứt điểm gọn gàng khiến hàng ngàn người hâm mộ tại Etihad bùng nổ trong niềm vui chiến thắng với danh hiệu Premier League 2011/2.

3. Bốn bàn thắng trong trận đấu để đời của Zlatan Ibrahimovic: Ghi cả bốn bàn thắng trong cuộc lội ngược dòng của Thụy Điển trước Anh, Zlatan Ibrahimovic tỏa sáng với cú “xe đạp chổng ngược” từ khoảng cách hơn 30m khiến mọi người phải ngạc nhiên. Chưa hết, hai trong ba bàn thắng còn lại của chân sút đang chơi cho PSG này cũng đẳng cấp chẳng kém bất kỳ ai. Đó thực sự là một màn trình diễn để đời của cầu thủ mang áo số 10.

4. Hình ảnh đáng hổ thẹn của Chelsea tại Siêu cúp châu Âu: Với tư cách là đội đương kiêm vô địch Champions, Chelsea được đánh giá cao hơn Atletico Madrid nhưng bất ngờ lại diễn ra ngược hẳn với dự đoán. Radamel Falcao đánh bóng tên tuổi của anh bằng cú hattrick vào lưới Petr Cech và để lại một Chelsea đầy thất vọng cho đến tận bây giờ khi họ trở thành đội vô địch đầu tiên bị loại ngay từ vòng bảng.

5. Tây Ban Nha bảo vệ thành công ngôi vương Euro trước Italy: Chiến thắng quá thuyết phục với tỉ số 4-0 trước người Ý đã giúp Tây Ban Nha bảo vệ thành công ngôi vị số một tại bóng đá châu Âu trong năm vừa qua. Ít ai ngờ rằng cục diện trong trận chung kết lại xuôi chiều như vậy. Một TBN quá mạnh trước một Italy không có sức phản kháng và cái kết được báo trước để TBN một lần nữa ngự trị tại châu Âu.

Eariz | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục