CỰC SỐC: Man City điền tên John Stones dự Champions League

16:12 Thứ ba 09/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Man City chưa hề công bố thương vụ John Stones nhưng HLV Pep Guardiola đã điền tên cầu thủ này vào danh sách dự trận play-off Champions League đầu mùa.

John Stones đã là người của Man City? Ảnh: Internet.

Man City là một trong những CLB có lực lượng hùng hậu nhất Premier League hiện nay nhưng chắc chắn với Pep Guardiola, ông sẽ có những thay đổi theo ý muốn của mình. Theo đó, tờ Goal khẳng định, Pep Guardiola đang ưu tiên vị trí trung vệ

Trước tình hình này, John Stones của Everton liên tục được liên hệ. Chưa rõ thương vụ này đi đến đâu nhưng rất bất ngờ, trong danh sách chuẩn bị cho trận đấu gặp Steaua Bucharest ngày 08/08 thuộc khuôn khổ vòng play-off Champions League mà Pep Guardiola trình lên UEFA, cái tên John Stones lại xuất hiện. 

Cả Man City và Everton chưa hề công bố chính thức về thương vụ này nhưng với những gì đã xảy ra, việc John Stones gia nhập đội chủ sân Etihad chỉ còn là vấn đề thời gian. Thậm chí, phía UEFA cũng xác nhận: "Jons Stones có mặt trong danh sách chúng tôi nhận được từ Man City."

Được biết, để có được chữ ký của John Stones, Man City phải chi cho Everton không dưới 50 triệu bảng. Rõ ràng, John Stones là sự bổ sung rất kịp thời trong bối cảnh hàng thủ Man City đã có dấu hiệu chệch choạc từ mùa giải trước.

Tiểu Lam | 16:10 09/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục