Cú sốc từ Aguero khiến Barca lao đao

21:34 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnVấn đề của Sergio Aguero là điều khiến Barcelona phải bận tâm vào thời điểm hiện tại.

Tình hình thể trạng của Sergio Aguero là điều rất được quan tâm tại Barcelona. Anh phải rời sân rối loạn nhịp tim trong trận đấu gặp Deportivo Alaves. Gã khổng lồ xứ Catalan từng thông báo El Kun phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng. Song, vấn đề của ngôi sao người Argentina đã trở nên nghiêm trọng.

Cụ thể, theo ký giả Marta Carreras, chứng loạn nhịp tim của Aguero phức tạp hơn những gì đã được chẩn đoán. Các cuộc kiểm tra chỉ ra tình hình của cựu cầu thủ Man City ngày càng bi quan. Điều này khiến Aguero đứng trước nguy cơ phải sớm giải nghệ.

Aguero đứng trước nguy cơ giải nghệ - Bóng Đá

 Aguero có thể giải nghệ sớm.

Tuy nhiên, đài phát thanh Catalunya cũng chia sẻ chưa có gì rõ ràng vào thời điểm này. Aguero cần phải trải qua vài cuộc kiểm tra khác để đội ngũ y tế nắm rõ tình hình trước khi có kết luận cuối cùng.

Đây rõ ràng là tin không vui dành cho Aguero và Barca. Việc chân sút sinh năm 1988 giải nghệ có thể ảnh hưởng đến kế hoạch của CLB. Blaugrana chắc chắn phải tìm kiếm thêm tiền đạo mới để phòng hờ trường hợp xấu ập đến với Aguero.

Từ đây đến TTCN mùa đông, với sự việc của Aguero cũng như Braithwaite - Fati ngồi ngoài vì chấn thương và hàng công của Barca phải phụ thuộc vào mỗi Memphis Depay. Luuk de Jong lành lặn nhưng anh không được tin tưởng.

Video Aguero trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 21:04 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục