"Cú lừa" xuất hiện tại Old Trafford, Ten Hag đặt câu hỏi về Rangnick

20:02 Thứ hai 11/04/2022 | 3

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan và Manchester United vẫn đang tích cực đàm phán để nhanh chóng tìm ra tiếng nói chung.

 

 Cuộc cách mạng của Ten Hag ở Ajax

Theo tiết lộ từ Telegraph Sport, sau khi được thông báo rằng mình đã trở thành ứng viên số một cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford, HLV Erik Ten Hag cũng đã trình bày các điều khoản của mình với Manchester United vào tuần trước. Hiện tại, các cuộc đàm phán giữa hai bên được cho là đang tiến triển khá tốt.

Tuy nhiên, trái ngược với những báo cáo gần đây từ giới truyền thông, vị thuyền trưởng 52 tuổi không có yêu cầu được toàn quyền kiểm soát công cuộc chuyển nhượng của Man Utd. Thực tế, trong suốt sự nghiệp huấn luyện của mình đến nay, Ten Hag đều làm việc dưới quyền một giám đốc thể thao, nên chẳng có lý do gì để ông đòi hỏi quyền lực cao hơn ở Old Trafford.

Romano on Ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag không có yêu cầu quá cao như những gì giới truyền thông đưa tin.

Các nguồn tin từ Telegraph khẳng định chắc chắn rằng Ten Hag không có kế hoạch kể trên, song, ông muốn có một tiếng nói quan trọng trong việc ký kết hợp đồng và thanh lý cầu thủ. Được biết, Man Utd sẵn lòng đáp ứng yêu cầu này của Ten Hag, và đồng thời, họ cũng sẽ cho chiến lược gia người Hà Lan thời gian tối đa để tái thiết lại đội hình nhằm hướng đến mục tiêu thành công tại Champions League.

Được biết, Ten Hag còn muốn biết về vai trò chính xác của HLV Ralf Rangnick vào mùa tới nếu được bổ nhiệm vào vị trí Cố vấn, nhằm hiểu rõ hơn cấu trúc của Man United. Về phía Ajax, tuy không cản trở Ten Hag, nhưng họ lo ngại rằng công cuộc đàm phán giữa vị thuyền trưởng này và Man Utd sẽ ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch, khi họ chỉ còn cách 4 điểm so với PSV Eindhoven. 

Erik ten Hag reacts angrily to questions about Man Utd links - Bóng Đá

 Một bến đỗ khác cũng đang chờ Ten Hag. 

Trong khi đó, tận dụng lúc Man Utd và Ten Hag còn chưa tìm ra tiếng nói chung, RB Leipzig đã lên kế hoạch mang vị thuyền trưởng này đến với Bundesliga. Các nguồn tin ở Đức cho biết, thực tế thì Leipzig đã quan tâm đến Ten Hag từ trước khi họ bổ nhiệm HLV Domenico Tedesco, nhưng thực sự sẽ là một bất ngờ lớn nếu như Tedesco bị sa thải, bởi ông đã giúp đội bóng này vực dậy mạnh mẽ kể từ thời điểm thay thế HLV Jesse Marsch.

Dù vậy, khả năng Leipzig thuyết phục được Ten Hag là không quá cao, bởi theo tiết lộ từ Telegraph thì với cái cách mà CLB này vận hành, họ sẽ trao cho Ten Hag ít quyền lực hơn so với những gì Man United sẵn sàng cung cấp. 

Huỳnh Phong | 19:32 11/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục