Criscito sẵn sàng giảm lương để đến AC Milan

18:58 Thứ sáu 18/07/2014

(TinTheThao.com.vn) – Hậu vệ trái Criscito đang quyết chí về lại quê nhà Italia chơi bóng khi đã công khai chấp nhận giảm lương để thúc đẩy thương vụ của AC Milan.

Hồi đầu tuần, đại diện của Criscito đã hé lộ một đội bóng tại Serie A muốn đưa hậu vệ đang khoác áo Zenit này về lại Italia sau 3 năm phiêu lưu trên đất Nga.

Các nguồn tin khẳng định đó chính là CLB AC Milan. Tuy nhiên, do Criscito còn hợp đồng với đội bóng Nga đến hè năm 2016 và đang nhận mức lương khá cao nên đã tạo ra rào cản để cầu thủ này về lại giải Serie A.

Tuy vậy, trong động thái mới nhất trên báo chí, cựu cầu thủ Genoa đã mở lối cho AC Milan trên tờ La Gazzetta dello Sport:

“Nếu tên tôi được gắn với một CLB lớn thì tôi sẽ rất vui vì điều đó. Đại diện của tôi đang đàm phán với các bên. Tôi sẵn sàng giảm lương để gia nhập Milan”.

“Milan đã theo sát tôi từ lâu và tôi hạnh phúc vì điều này, nhưng hiện thì tôi không biết nhiều chi tiết về thương vụ. AC Milan là một CLB vĩ đại và HLV trưởng Inzaghi sẽ làm tốt vì ông ấy từng là một cầu thủ của Milan”.

“Tại Nga thi mọi chuyện vẫn ổn, gia đình tôi thích ở đây, mỗi năm tôi vẫn thi đấu Champions League đều nhưng tôi khá nhớ quê nhà Italia. Tôi sẽ rất vui nếu có thể về lại Serie A”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục