Cris Ronaldo tính bỏ bồ Nga, cưa bồ cũ của Carles Puyol

18:52 Thứ bảy 17/03/2012

Mấy ngày gần đây báo giới Tây Ban Nha đưa tin tức gây chấn động làng túc cầu giáo. Rằng tiền vệ Cris Ronaldo đang định cưa cẩm cô người yêu cũ của Carles Puyol và siêu mẫu Nga đã bị CR7 cho ra rìa…

Không phải tự nhiên mà báo giới Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin tức trên. Đích thị, cánh săn ảnh còn chụp được cảnh Cris Ronaldo và Malena Costa thân mật bên nhau trong một hộp đêm.

Số là, sau khi cùng Real Madrid tiến vào Tứ kết Champions League, tiền vệ người Bồ cùng một vài người bạn, trong đó có cả Higuain đã tự thưởng cho mình một tối thư giãn ở hộp đêm nổi tiếng tại Madrid.


Trùng hợp ngẫu nhiên thay, người đẹp Malena Costa, bạn gái cũ của trung vệ Carles Puyol, cũng chọn hộp đêm nói trên trên thư giãn và đã chạm mặt CR7. Không để tâm việc cầu thủ người Bồ là địch thủ của tình cũ Puyol, Malena Costa nhanh chóng tham gia vào những câu chuyện phiếm đầy thú vị với Cris Ronaldo. Suốt buổi tối, hai người không ngừng trao nhau những cử chỉ thân mật và nụ cười rạng rỡ. Rõ ràng, CR7 đã có một tối vui vẻ bên Malena.

Việc Cris Ronaldo vui vẻ bên Malena sẽ không khiến báo giới ầm ĩ đến thế nếu như thời gian gần đây không có tin đồn anh mâu thuẫn với bạn gái – siêu mẫu Nga, Irina Shayk. Theo báo giới đưa tin, tiền vệ người Bồ cùng bạn gái đang có những bất đồng do 2 người làm việc cách xa quá lâu. Trong khi CR7 thi đấu ở Tây Ban Nha, Irina Shayk lại nhất quyết sang tận nước Mỹ xa xôi phát triển sự nghiệp.

Không những vậy, Irina còn được cho là đang mâu thuẫn với cả mẹ đẻ của cầu thủ người Bồ. Chính bởi vậy, việc siêu mẫu này và CR7 chia tay được cho sẽ xảy ra trong nay mai.

Trong tình thế nước sôi lửa bỏng, không hiểu Irina sẽ nghĩ sao khi nhìn thấy người tình vui vẻ bên bóng hồng Malena. Dù rất “ngoan hiền” trong thời gian yêu siêu mẫu Nga, song không ai không biết Cris Ronaldo từng rất nổi tiếng với tài “sát gái”. Tất nhiên, chuyện tình cảm chưa bao giờ là vấn đề với CR7, bởi với chàng tiền vệ đào hoa này “đời còn dài và gái còn nhiều” lắm.
Đăng Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục