Courtois "quay xe" với Real Madrid

12:31 Thứ năm 07/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnRMC Sport xác nhận Thibaut Courtois có thể khiến Real Madrid cảm thấy bất ngờ trước thông tin về ĐT Bỉ.

Đầu tuần này, có thông tin cho rằng Thibaut Courtois quyết định loại mình khỏi đội tuyển Bỉ trước EURO 2024. Cầu thủ 31 tuổi này hiện đang dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và được cho muốn ưu tiên việc hồi phục hơn là thi đấu tại EURO 2024.

Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau đã xuất hiện thông tin trái ngược sự tiết lộ trên. Cụ thể, RMC Sport đưa tin rằng phía Courtois đã phủ nhận những thông tin này. Thủ thành Real Madrid vẫn có thể chơi cho Bỉ vào mùa hè tới, nhưng điều đó sẽ phụ thuộc vào việc quá trình hồi phục chấn thương của anh diễn ra nhanh như thế nào.

Courtois quay xe Real - Bóng Đá

 Courtois vẫn có khả năng tham dự EURO 2024.

Tình huống này lại khơi dậy “cơn bão” giữa Courtois và ĐT Bỉ, một sự viện đã nổi lên trong vài năm qua. Courtois từng trải qua cuộc xung đột với HLV trưởng Domenico Tedesco vào mùa hè năm ngoái, điều đã khiến mối quan hệ giữa tất cả các bên trở nên căng thẳng.

Ở giai đoạn này, Real Madrid không có ý định để Courtois trở lại thi đấu. Cựu sao Chelsea dự kiến sẽ không chơi cho Los Blanos trong mùa giải này.

Lữ Phong | 11:33 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục