Courtois lại khiến HLV "gai mắt"

10:35 Thứ bảy 16/03/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Daily Mail, Thibaut Courtois đã cáo buộc HLV ĐT Bỉ Domenico Tedesco là kẻ nói dối.

ĐT Bỉ tiếp tục chuẩn bị cho EURO 2024 với hai trận giao hữu trong tháng này gặp Cộng hòa Ireland và Anh. HLV Domenico Tedesco đã công bố danh sách đội hình cho hai trận đấu đó khi ngôi sao Kevin De Bruyne của Manchester City vắng mặt vì chấn thương.

Thibaut Courtois đã trở lại tập luyện nhẹ ở Real Madrid sau 8 tháng nghỉ thi đấu vì ca phẫu thuật đầu gối, nên anh không được lựa chọn. Courtois và HLV trưởng đã rạn nứt mối quan hệ kể từ khi Tedesco nắm quyền vào đầu năm 2023.

Thibaut Courtois slams Belgium coach over Euro 2024 ‘lies’ - Bóng Đá

 Courtois có ngụ ý tố cáo HLV trưởng nói dối.

Courtois từng cho rằng ông thầy của mình đã nói dối vì tranh chấp băng đội trưởng. Ngoài ra, Courtois còn cho rằng Tedesco và liên đoàn bóng đá Bỉ chưa đánh giá đúng mực về anh. 

Mới đây, thủ thành Real tiếp tục khiến dư luận chú ý về vụ việc đó. Theo Daily Mail, anh phản ứng với những bình luận mới nhất của Tedesco bằng cách đăng ba biểu tượng cảm xúc Pinocchio, như thể xem HLV là kẻ nói dối. 

Vẫn còn phải xem liệu cựu thủ môn Chelsea có ra sân lần nữa cho tuyển Bỉ hay không. Courtois được cho là sẽ bỏ lỡ EURO 2024 vì chấn thương.

Lữ Phong | 10:05 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục