Costa lên tiếng về 'lục đục' trên sân với Pedro

22:49 Thứ năm 05/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTình huống tranh cãi giữa Diego Costa và Pedro đã bị ống kính máy quay bắt gặp trong thất bại 0-2 mới đây của Chelsea trước Tottenham.

Costa lên tiếng về 'lục đục' với Pedro ngay trên sân - Bóng Đá

 Costa và Pedro tranh cãi trên sân. Ảnh: GMS

Chuỗi trận toàn thắng của Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh rồi cũng đến ngày chấm dứt. Tuy nhiên, có lẽ The Blues không hề mong đợi nó xảy ra ngay trên sân nhà của một trong những đối thủ không độ trời chung – Tottenham Hostspur. Dele Alli là khác biệt trong chiến thắng 2-0 của Tottenham trên sân White Hart Lane. Gà trống được ‘vinh danh’ với tư cách là đội bóng cắt đứt chuỗi toàn thắng của Chelsea kể từ ngày 24 tháng 9 năm 2016.

Ngoài ra, tình huống tranh cãi giữa Diego Costa và Pedro cũng là một điểm nhấn khác của trận đấu. Thi đấu bế tắc và thất vọng, Costa đã không thể kìm chế cơn tức giận và nổi nóng với người đồng đội ngay trên sân. Tuy nhiên, theo lý giải mới đây của chân sút người Tây Ban Nha, anh không hề có ý xấu khi thẳng thắn với người đàn anh của mình.

“Chẳng có gì xảy ra cả. Chúng tôi rất hiểu nhau. Khi bạn thân thiết và tin tưởng với người đồng đội nào đó, chuyện đó là điều rất bình thường. Khi ấy tôi bảo anh ấy ‘Anh phải di chuyển vào đó, tại sao anh không làm thế?’ Anh ấy trả lời rằng anh ấy đã làm vậy, nhưng tôi khẳng định là không. Đó là tất cả. Pedro là anh của tôi và chúng tôi yêu quý nhau.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 22:35 05/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục