Conte vừa rời Juventus, Allegri chuẩn bị ngồi vào ghế nóng

05:54 Thứ tư 16/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Sky Sport Italia, Juventus đã có những động thái tiếp xúc với Massimiliano Allegri nhằm ngồi vào chiếc ghế trong mà Antonio Conte đã để lại.


Cách đây vài giờ, ông Antonio Conte đã bất ngờ tuyên bố từ chức khỏi cương vị HLV trưởng của Bà Đầm Già sau 3 mùa giải gặt hái được không ít thành công với 3 danh hiệu Scudetto liên tiếp.

Được biết lý do đã khiến ông Conte đưa ra quyết định khá sốc này, đó là do những bất đồng giữa ông và BLĐ đội bóng về các chính sách chuyển nhượng, khi những cầu thủ mà Juve đang nhắm đến đều không phải là những cầu thủ theo yêu cầu của Conte, và ngược lại thì Juve cũng đang có những động thái muốn bán Vidal và Pogba.

Theo những thông tin mới đây từ Sky Sport Italia, ngay khi Conte đưa ra tuyên bố của mình, phía BLĐ của Juventus cũng đã nhanh chóng liên lạc với cựu HLV của AC Milan, Allegri để ngồi vào chiếc ghế chỉ đạo tại Juventus Arena.

Theo ghi nhận, thì sau buổi làm việc mới đây với BLĐ của Juventus, nhiều khả năng Allegri sẽ sớm chính thức được bổ nhiệm thay thế Conte.
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục