"Conte sẽ trừng phạt Morata"

16:43 Chủ nhật 22/04/2018

Cựu tiền vệ Danny Murphy cho biết HLV Antonio Conte sẽ trừng phạt Alvaro Morata và trao cơ hội cho Olivier Giroud trong trận bán kết FA Cup gặp Southampton.

Trong chiến thắng 2-1 trước Burnley vừa qua, Morata đã có màn trình diễn kém ấn tượng và chỉ chơi 70 phút của trận đấu. Không những thế, cựu tiền đạo Juventus còn có hành động thiếu tôn trọng Antonio Conte khi ném giày ngay trước mặt chiến lược gia người Italia. Theo Danny Murphy, thuyền trưởng của Chelsea sẽ đặt niềm tin vào Olivier Giroud trong trận gặp Southampton chứ không phải Alvaro Morata.

"Cậu ấy (Giroud) hoàn toàn xứng đáng đá chính thay vì Alvaro Morata. Giroud đã chơi tốt khi được xếp đá cặp cùng với Morata. Cậu ấy đã kiên nhẫn chờ đợi cơ hội được khẳng định tài năng, thực tế Giroud là một cầu thủ giỏi, tôi tin Conte hoàn toàn đúng nếu đặt niềm tin vào cậu ấy trong trận đấu sắp tới", cựu cầu thủ Liverpool cho biết.

Cựu sao Liverpool: 'Conte sẽ trừng phạt Morata' - Bóng Đá

 Morata đã gây thất vọng ở mùa giải năm nay.

Alvaro Morata đã có mùa giải "thảm họa" trong màu áo Chelsea ở mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo 25 tuổi mới chỉ ghi được 14 bàn thắng và 6 kiến tạo trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Theo báo chí Anh, CLB Juventus đang liên hệ nhằm đưa cầu thủ người Tây Ban Nha trở lại Serie A ngay trong phiên chợ Hè sắp tới. 

Đối với Chelsea, chiếc cúp FA đang là cứu cánh cuối cùng cho thầy trò Antonio Conte ở mùa giải năm nay. Trước thềm trận bán kết gặp Southampton, Antonio Conte cũng cho biết FA Cup không còn là giải đấu "sân sau" nữa mà thay vào đó càng ngày càng trở nên khắc nghiệt.

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 15:10 22/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục