Conte: Kết quả gần đây không làm tôi lo lắng

13:16 Chủ nhật 03/02/2013

Huấn luyện viên 43 tuổi cảm thấy những kết quả không tốt gần đây của Juve chỉ là sự không may mắn, và nếu tập trung hơn một chút nữa, họ sẽ trở lại với phong độ hồi đầu mùa giải.

Antonio Conte khẳng định ông không lo lắng về những kết quả không tốt trong thời gian gần đây của Juventus.

Bianconeri chỉ giành chiến thắng có hai trong tổng số bảy trận gần nhất, trong đó có cả trận thắng ở hiệp phụ trước AC Milan, nhưng Conte vẫn tỏ ra lạc quan trước những kết quả đáng lo ngại đó.

"Tôi chẳng thể nói rằng đội bóng của mình đang phải trải qua một giai đoạn khó khăn nếu nhìn vào bảng xếp hạng của giải đấu," Conte phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu.

"Chúng tôi vượt qua vòng bảng Champions League và đã tiến sâu đến bán kết Coppa Italia, vì vậy tôi sẽ nói rằng chúng tôi đang làm rất tốt."

"Kết quả gần đây không làm tôi lo lắng. Bạn không thể nhìn vào kết quả rồi nói chúng tôi thi đấu không tốt. Ví dụ như trong trận gặp Sampdoria, chúng tôi không bao giờ cảm thấy không hài lòng với màn trình diễn của mình, tất cả chỉ là sự thiếu may mắn."


Đội đầu bảng của Serie A hi vọng sẽ tìm lại thói quen chiến thắng khi đối đầu với Chievo vào ngày Chủ nhật, khi khoảng cách giữa họ và đội đứng thứ hai Napoli giờ chỉ còn là ba điểm.

Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục