Conte chỉ ra điểm yếu của Michy Batshuayi

07:31 Thứ hai 26/12/2016 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Chelsea, Antonio Conte khẳng định Michy Batshuayi cần phải cải thiện nhiều ở khía cạnh chiến thuật mới có thể tranh suất chính thức với Diego Costa.

antonio-conte-and-diego-costa_16drr7zbr3uhp1le6fprs83g3e

 Conte đang có 2 tiền đạo chất lượng.

Mùa Hè vừa qua, Chelsea phải chi ra đến 33 triệu bảng để chiêu mộ Michy Batshuayi về Stamford Bridge từ Marseille. Tuy nhiên, bởi phong độ chói sáng của Diego Costa với 13 bàn thắng sau 17 trận, cơ hội ra sân của Batshuay là quá ít ỏi.

Batshuay vẫn chưa thể góp mặt ở đội hình xuất phát của The Blues ở Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, khi Costa đang bị đình chỉ thi đấu, nhiều khả năng tiền đạo người Bỉ sẽ được tin dùng trong trận đấu với Bournemouth.

"Đúng vậy, thái độ của Michy, hành vi của cậu ấy rất tuyệt vời. Cậu ấy luôn muốn cải thiện chất lượng của mình," Conte cho biết trong cuộc họp báo tại Trung tâm tập luyện Cobham.

Cậu ấy có cả kĩ thuật lẫn sức mạnh. Nhưng chúng tôi vẫn phải làm việc rất nhiều với cậu ấy về khía cạnh chiến thuật. Dù sao thì Michy đã có những cam kết tuyệt vời với CLB. Trong mỗi buổi tập, cậu ấy đều làm việc với công suất lớn, niềm đam mê lớn.

Rõ ràng là Michy muốn ra sân, nhưng điều này không phải dễ dàng khi ở phía trước của bạn là Diego Costa. Costa đã có những màn trình diễn tuyệt vời và ghi được rất nhiều bàn thắng. Nhưng tôi nhắc lại, điều quan trọng là Michy phải tiếp tục tập luyện và nỗ lực cải thiện mình. Rồi cơ hội của cậu ấy sẽ đến. Cậu ấy phải luôn sẵn sàng."

Tài năng đặc biệt Michy Batshuayi:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 06:29 26/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục