"Conor Bradley thật phi thường"

06:27 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnNói chuyện với TNT Sport, Ally McCoist và Rio Ferdinand đã dành nhiều lời khen ngợi cho Conor Bradley sau trận thắng của Liverpool trước Chelsea.

Conor Bradley được đá chính trong trận đấu với đội bóng của Mauricio Pochettino và tỏa sáng rực rỡ với bàn thắng ở phút thứ 39 và cung cấp 2 pha kiến tạo khác. Sau khi rời sân ở phút 68 nhường chỗ cho Trent Alexander-Arnold, anh đã nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt từ người hâm mộ.

 Ally McCoist praises 'unbelievable' Conor Bradley for securing a 'phenomenal' first senior Liverpool goal - Bóng Đá

 Conor Bradley có một trận đấu xuất sắc.

Nói chuyện với TNT về màn trình diễn của Bradley, McCoist lên tiếng: "Có lẽ Jurgen Klopp đang muốn giữ chân Conor Bradley cho trận đấu với Arsenal vào cuối tuần. Thật là 65 phút khó tin của chàng trai trẻ.

Conor đã rất tuyệt vời kể từ khi được tin tưởng. Pha lập công phi thường của Conor phút 39 đã khép lại một đêm tuyệt vời cho cậu ấy."

Rio Ferdinand cũng ấn tượng không kém với Bradley: "Conor Bradley thật phi thường. Cậu ấy làm tốt khi không bóng. Cậu ấy rất bình tĩnh khi cầm bóng. Và đó là một pha dứt điểm tuyệt vời."

Nếu không phải cạnh tranh với Alexander-Arnold, cầu thủ người Bắc Ireland chắc chắn sẽ được đá chính nhiều hơn ở mùa giải này. Cầu thủ 20 tuổi cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi trong các trận giao hữu tiền mùa giải của Liverpool.

Minh Tuấn | 05:29 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục