Công Vinh: Chung kết sẽ là Việt Nam và Thái Lan

23:40 Thứ năm 22/11/2012

Người hùng của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2008, tiền đạo Lê Công Vinh tin rằng trận chung kết AFF Suzuki Cup 2012 sẽ là cuộc so tài giữa Việt Nam và Thái Lan.

Lê Công Vinh. Ảnh: Internet.

Không ai khác, Công Vinh là ngôi sao số 1 của tuyển Việt Nam hiện tại. Bởi thế, khá dễ hiểu khi anh được sự quan tâm lớn từ giới báo chí nước ngoài.

"Sau thất bại trong 2 năm 2008 và 2010, Thái Lan sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất có thể tại  AFF Suzuki Cup 2012," Công Vinh trả lời trong buổi phỏng vấn của báo chí tại Bangkok.

"Và nhất là khi được chơi trên sân nhà, họ có những cơ hội tốt nhất để tiến vào bán kết."

Tiền đạo 27 tuổi của tuyển Việt Nam cũng rất tự tin khi nói về khả năng vô địch của đội nhà: "Chúng tôi muốn đem cúp vô địch về nhà. Tuyển Việt Nam sẽ phải gặp nhiều khó khăn, nhưng chúng tôi đang có phong độ tốt. Và tôi cũng hy vọng mình sẽ thi đấu với phong độ tốt nhất tại giải đấu lần này."

Tại AFF Cup 2012, tuyển Việt Nam và Thái Lan ở chung bảng A với 2 đội cũng được đánh giá khá cao là Myanmar và Philippines.

Khi được hỏi về mục tiêu của ĐT Việt Nam tại vòng bảng, Công Vinh cho biết: "Nhiệm vụ trước mắt của tuyển Việt Nam là phải đánh bại Myamar ở trận mở màn để có tinh thần tốt nhất. Toàn đội không được phép chủ quan."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục