Công Phượng: 'Thầy Giôm đả thông tư tưởng'

14:42 Chủ nhật 05/10/2014

Hảo thủ của U19 Việt Nam tự tin trước những trận đấu khó khăn tại vòng chung kết U19 châu Á sắp tới ở Myanmar.

“Tôi có biết đối thủ của đội U19 Việt Nam tại vòng chung kết U19 châu Á là những tên tuổi lớn. Nhưng chúng tôi được thầy Guillaume Graechen đả thông tư tưởng nên cảm thấy tự tin chứ không quá lo lắng”, tiền đạo đội trưởng Công Phượng cho biết. Đây là lần hiếm hoi tiền đạo này được phép trả lời trước giới truyền thông.

Công Phượng và các đồng đội sẽ có những trận đấu khó khăn ở Myanmar. Ảnh: KL.

Tại giải đấu quan trọng, U19 Việt Nam nằm cùng bảng với Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc. Đối thủ đều có trong đội hình những tên tuổi nổi bật đang thi đấu tại giải đấu hàng đầu châu Á và một số đang chơi bóng ở châu Âu. Công Phượng tỏ ra khá chững chạc: “Chúng tôi không ngắm tới những mục tiêu quá xa ở giải mà chỉ nghĩ đến một điều là quyết tâm thi đấu thật tốt từng trận, từng phút trên sân để không phụ lòng người hâm mộ”.

Anh cũng cho biết thêm mình và các đồng đội không cảm thấy nhiều áp lực từ sự chú ý của dư luận. “Chúng tôi luôn tập trung cho chuyên môn và không chú ý đến những thứ khác nhiều nên cũng không bị ảnh hưởng. Hiện tại, tôi và các đồng đội tập trung tối đa cho các mục tiêu sắp tới”, cầu thủ từng ghi bàn tuyệt đẹp vào lưới U19 Australia ở giải U19 Đông Nam Á vừa qua bày tỏ.

Công Phượng còn cho biết thêm, việc trở thành tân sinh viên Đại học Sư phạm TDTT TP HCM còn giúp cho anh và các đồng đội có thêm tinh thần để thi đấu tốt tại giải đấu sắp tới. Anh nói: “Tôi rất hạnh phúc khi là thành viên mới của trường. Đây là tiền đề tốt cho tôi và các đồng đội về sau”.

Công Phượng có một ngày hoạt động hết công suất. Anh cùng các đồng đội tới TP HCM tối 3/10. Sáng qua 4/10, Công Phượng cùng 9 người đồng đội tham dự lễ khai giảng năm học mới ở Đại học Sư phạm TDTT TP HCM. Ngay sau đó, anh cùng các đồng đội có một số buổi gặp mặt với lãnh đạo. 13h chiều 4/10, Công Phượng với ba đồng đội khác dự buổi giao lưu với người hâm mộ. Chiều tối, anh trở về sân Thống Nhất tập luyện.

Công Phượng là tiền đạo rất được chú ý của U19 Việt Nam. Anh luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện. Trưa nay (5/10), anh cùng các đồng đội lên đường sang Myanmar.
Trần Huỳnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục