Công Phượng kêu gọi khán giả đến sân cổ vũ đội tuyển Việt Nam

16:33 Thứ năm 08/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – 4 tiếng trước khi ra sân cùng đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Iraq, Công Phượng tranh thủ kêu gọi khán giả đến sân cổ vũ với niềm hi vọng tạo nên bất ngờ trước đối thủ mạnh.

19 giờ tối nay 8/10, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp Iraq trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Khán giả có thể không mong có được một chiến thắng của tuyển Việt Nam trước một đối thủ trên cơ về mọi mặt, nhưng họ muốn thấy Công Phượng lên tuyển đá như thế nào.

Công Phượng kêu gọi mọi người đến sân trước khi cùng đội tuyển chuẩn bị cho trận đấu. Ảnh: Facebook nhân vật.

Công Phượng lần đầu tiên được gọi bổ sung lên tuyển nên cũng đã gây không ít tò mò cho báo chí và người hâm mộ. Khán giả muốn thấy cầu thủ của HAGL ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia và thể hiện những kỹ thuật của mình cùng các đàn anh đồng nghiệp. Tuy nhiên, cơ hội ra sân của Phượng trong sơ đồ của ông Miura vẫn là dấu hỏi lớn.

Dù vậy, trước khi cùng đội tuyển rời khách sạn đến sân thi đấu, Công Phượng cũng kịp thời kêu gọi khán giả quan tâm đến sân để cổ vũ cho đội tuyển quốc gia. Công Phượng viết trên trang cá nhân “Mọi người chuẩn bị ra sân Mỹ Đình chưa nào?” bốn tiếng trước khi bóng lăn. Cùng lời kêu gọi là dòng tâm trạng “hi vọng”, có thể là hi vọng Việt Nam sẽ tạo nên một bất ngờ trước Iraq, cũng có thể là Công Phượng hi vọng được ra sân để thể hiện mình.

Công Phượng lúc này liệu có phải là phương án bán vé của VFF? Ảnh: Internet.

Công Phượng chỉ được gọi bổ sung vì Minh Tuấn (Than Quảng Ninh) bị chấn thương, cộng với đó là việc ông Toshiya Miura muốn gọi nhiều cầu thủ để thử nghiệm đội hình vì Việt Nam không đá giao hữu. Chính vì vậy mà nhiều người xem việc triệu tập Công Phượng lên tuyển là ý đồ của VFF nhằm kéo khán giả đến sân để bán được nhiều vé. Công Phượng là cái tên rất có sức hút với người hâm mộ.

Quang Thịnh | 16:12 08/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục