Công Phượng hội quân, HLV Troussier có hành động bất ngờ

20:14 Chủ nhật 11/06/2023

Tiền đạo Công Phượng từ Nhật Bản về nước, có buổi tập đầu tiên cùng tuyển Việt Nam trong chiều 11/6.

Sau khi từ Nhật Bản về nước, chiều 11/6, Công Phượng có buổi tập đầu tiên cùng tuyển Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiền đạo người Nghệ An ra mắt HLV Philippe Troussier.

Ở đợt tập trung lần này, Công Phượng, Văn Toàn và Quang Hải là những cầu thủ nhận được sự quan tâm đặc biệt của ông Troussier khi cả ba chơi bóng ở nước ngoài.

Công Phượng hội quân, HLV Troussier có hành động bất ngờ - Bóng Đá

Công Phượng hội quân nhưng không xuất hiện ở phần đầu buổi tập.

Như vậy, sau khi Công Phượng hội quân, tuyển Việt Nam chỉ còn thiếu Văn Toàn là đủ quân số. Cầu thủ này dự kiến về nước vào ngày 12/6.

Ở buổi tập đầu tiên chiều nay, Công Phượng được HLV Philippe Troussier bảo vệ đặc biệt. Ông thầy người Pháp chia đội U23 và tuyển Việt Nam thành 2 nhóm, và Công Phượng được xếp ở nhóm 2. Chỉ khi giới truyền thông hết giờ tác nghiệp, nhóm của chân sút đang khoác áo Yokohama mới vào sân tập luyện.

Công Phượng hội quân, HLV Troussier có hành động bất ngờ - Bóng Đá

HLV Philippe Troussier có phong cách huấn luyện rất chuyên nghiệp.

HLV Philippe Troussier hiểu được những áp lực nhất định với Công Phượng khi học trò rơi vào cảnh "ngồi chơi xơi nước" tại Nhật Bản. Lúc này, chân sút sinh năm 1995 cần sự tập trung nhằm chuẩn bị tốt nhất cho hai trận gặp Hong Kong (Trung Quốc) và Syria.

Trước buổi tập, đánh giá về Công Phượng và Quang Hải, trung vệ Duy Mạnh cho biết: "Môi trường thi đấu nước ngoài không đơn giản. Công Phượng, Quang Hải là những cầu thủ sở hữu tố chất đặc biệt của bóng đá Việt Nam.

Các bạn ấy có phong thái tập luyện, thi đấu, sinh hoạt rất chuyên nghiệp, chúng tôi là đồng đội lâu năm nên rất vui khi gặp và chào đón khi quay trở lại, chia sẻ câu chuyện trong cuộc sống, hỏi han tập luyện ra sao, khó khăn thế nào, động viên nhau để tốt hơn mỗi ngày".

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 19:24 11/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục