Con trai của Zidane chuyển sang Thụy Sỹ thi đấu

19:46 Chủ nhật 31/12/2017

TinTheThao.com.vnCon trai của thuyền trưởng Real Madrid, Zinedine Zidane là Enzo Zidane mới đây đã hoàn tất việc chuyển sang Thụy Sỹ thi đấu cho Lausanne.

So với sự nghiệp lẫy lừng của người cha Zinedine, Enzo thật sự đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn từ khi hướng mình trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Dù nhận được không ít 'nâng đỡ' của người cha nổi tiếng, nhưng Enzo vẫn chẳng thể tìm được chỗ đứng tại Real.

Con trai của Zidane chuyển sang Thụy Sỹ thi đấu - Bóng Đá

 Enzo đang gặp không ít khó khăn trong sự nghiệp

Sau đó, cầu thủ 22 tuổi này đã buộc lòng rời Bernabeu đề tìm kiếm những cơ hội mới tại Alaves. Tuy nhiên tại đây, Enzo cũng chẳng tạo được dấu ấn nào khi chỉ được ra sân vỏn vẹn 4 trận trong màu áo của đội chủ sân Mendizorrotza.

Theo những thông tin mới nhất, một lần nữa Enzo đã phải ra đi để tiếp tục chuyến hành trình khẳng định bản thân khi đồng ý chuyển sang Thụy Sỹ thi đấu cho Lausanne, đội bóng này hiện đang tạm thời xếp thứ 6 tại VĐQG Thụy Sỹ.

Ngoài Enzo, Zinedine Zidane vẫn còn 3 người con khác là Elyaz, Luca và Theo. Hiện bộ 3 này đều vẫn đang tập luyện và thi đấu cho đội trẻ của Real Madrid.

Video tài năng của Enzo Zidane

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 19:05 31/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục