Con gái Shearer khoe dáng trên sa mạc

23:37 Thứ ba 13/02/2024

Trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, Hollie Shearer, con gái huyền thoại Newcastle United, Alan Shearer đã đăng tải những bức ảnh đi du lịch cùng bạn trai, Joe Marchant.

 - Bóng Đá

Theo những ghi chú có trong bài đăng, Hollie hiện đang đi nghỉ dưỡng tại vùng Marrakech, Morocco cùng bạn trai là ngôi sao bóng bầu dục Marchant.

 - Bóng Đá

Bức ảnh người đẹp thả dáng quyến rũ bên chiếc váy xẻ màu xám đã thu hút nhiều sự chú ý từ những tài khoản người dùng khác.

 - Bóng Đá

“Thật đẹp, đây sẽ là nơi mà tôi nhất định phải đặt chân đến trong tương lai”, một người bình luận. “Những bức ảnh tuyệt đẹp, cô thật tuyệt”, người khác dành lời khen cho Hollie.

 - Bóng Đá

Ngoài ra, người đẹp 29 tuổi còn “khéo” khoe làn da rám nắng khỏe khoắn của mình với chiếc áo Crop-top. 

 - Bóng Đá

Hollie và bạn trai kém 2 tuổi Marchant cũng có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau trong suốt chuyến đi. 

 - Bóng Đá

Hollie là con gái đầu lòng của huyền thoại Newcastle United, Alan Shearer. Hollie có em gái là Chloe Shearer sinh năm 1996 và thành viên nhỏ tuổi nhất trong gia đình là Will Shearer chào đời năm 2003.

 - Bóng Đá

Hiện Hollie đang theo nghiệp ca sĩ bởi cô nàng có năng khiếu âm nhạc ngay từ khi còn nhỏ.

 - Bóng Đá

Hollie đã tốt nghiệp chuyên ngành Sáng tác âm nhạc của trường Đại học Birmingham và cũng từng cho ra mắt nhiều sản phẩm đáng chú ý được nhiều người nghe khen ngợi.

 - Bóng Đá

Không chỉ được chú ý đến như 1 ca sĩ tài năng, Hollie cũng là một trong những người có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội.

 - Bóng Đá

Tài khoản Instagram cá nhân của cô nàng hiện có hơn 80.000 người theo dõi. 

 - Bóng Đá

Trên nền tảng này, cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe trọn vẻ đẹp khỏe khoắn, nóng bỏng với làn da nâu rám nắng và mái tóc bạch kim nổi bật.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:07 13/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục