Cơn điên của Real "nuốt chửng" truyền thông

18:55 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnMarca chia sẻ phía Real Madrid vẫn tức điên sau scandal về trọng tài ở trận hòa Valencia.

Real Madrid tin rằng quyết định thổi còi kết thúc của trọng tài Jesus Gil Manzano trước khi Jude Bellingham đánh đầu thành bàn là vụ bê bối lớn nhất trong những năm gần đây. Đó là theo chia sẻ từ Marca, đơn vị khẳng định cơn giận dữ trong nội bộ Real Madrid vẫn chưa nguôi ngoai sau 36 giờ qua.

Mặc dù biết sẽ không thể thay đổi kết quả hòa 2-2 trước Valencia, nhưng phía Real vẫn sẽ bày tỏ sự phẫn nộ trước những gì họ cảm thấy bất công. Mục đích của Los Blancos là tạo ra một sự thay đổi lớn cho cách điều hành của giới trọng tài.

Real vẫn chưa nguôi ngoai trận Valencia - Bóng Đá

 Real vẫn chưa nguôi ngoai sau trận Valencia.

Ủy ban trọng tài (CTA) đã tin tưởng vào khả năng của Gil Manzano với tư cách là một trong những trọng tài giỏi nhất, nên Real cảm thấy đây là bằng chứng cho thấy sự kém cỏi hoặc đối xử bất công dành cho họ. Ngay cả khi Manzano bị "treo còi", đội chủ sân Bernabeu cũng không dừng sự đả kích nhắm thẳng vào vị vua áo đen này.

Cơn điên của Real đến sau 1 tuần khi Sevilla gửi đơn khiếu nại chính thức về Real Madrid TV, đơn vị truyền thông đã gây áp lực với các trọng tài bằng những bài viết hàng tuần nhắm vào các cá nhân quan chức. Điều đó khiến nhiều CLB khác phẫn nộ, nhưng phía Real sẽ coi vụ việc trên sân Mestalla là động lực chính để họ tiếp tục gây áp lực công khai lên các quan chức.

Lữ Phong | 17:57 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục