Cơn ác mộng tiếp diễn với Van de Beek, nguy cơ nghỉ EURO

15:17 Thứ ba 08/06/2021

TinTheThao.com.vnChỉ vài ngày trước khi bắt đầu EURO 2020, Hà Lan đã bị giáng một đòn kép khi cả Matthijs de Ligt và Donny van der Beek đều bị đau.

Matthijs de Ligt đã tập tễnh rời khỏi buổi tập cuối tuần trước của đội tuyển Hà Lan với chấn thương háng, khiến khả năng tham dự trận đấu đầu tiên của Hà Lan với Ukraine bị nghi ngờ. Sau khi Virgil van Dijk quyết định không tham gia giải để hoàn toàn phục hồi chấn thương, De Ligt chính là niềm hy vọng lớn nhất của hàng phòng ngự Hà Lan. Giờ đây, Frank de Boer sẽ hy vọng vào những cái tên như Daley Blind, Nathan Ake, Stefan de Vrij và Joel Veltman.

Nhưng cơn ác mộng của họ không chỉ dừng lại ở đó. Mới đây Donny van de Beek cũng đã dính chấn thương trong buổi tập. Đây là một tin không mấy vui vẻ với tiền vệ này. Mùa giải qua anh ít được ra sân ở Manchester United, cũng chưa có được vị trí ở tuyển quốc gia, Van de Beek ngồi ngoài ở 2 trận giao hữu mới đây của Hà Lan.

EURO HEADACHE FOR THE NETHERLANDS AS STAR DUO TRAIN APART FROM SQUAD - Bóng Đá

 Van de Beek và De Ligt đang phải tập riêng.

Georginio Wijnaldum, Martin De Roon, Frenkie De Jong và thậm chí cầu thủ 18 tuổi Ryan Gravenberch cũng đứng trước tiền vệ của Manchester United theo thứ tự lựa chọn, ngay cả khi Van De Beek bình phục chấn thương, anh cũng chỉ có thể vào sân từ ghế dự bị.

Hiện tại, Van de Beek và De Ligt đang phải luyện tập riêng, chưa rõ tình trạng cụ thể của cả hai.

Solskjaer nhận xét về Van de Beek:

 
Thanh Vũ | 14:19 08/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục