Còn 2 trận, Tuchel nói lời thật lòng về Werner

20:44 Thứ sáu 21/05/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức phân tích nguyên nhân dẫn đến số lượng bàn thắng không cao của học trò đồng hương.

Mùa giải 2020/21 biến động sắp sửa khép lại với Chelsea. Phía trước The Blues chỉ còn 2 trận đấu - chuyến hành quân đối đầu Aston Villa ở vòng hạ màn Premier League và cuộc đụng độ Manchester City trong khuôn khổ chung kết Champions League.

Timo Werner là cái tên thu hút nhiều quan điểm trái chiều xuyên suốt mùa vừa qua. Năm đầu tiên của bản hợp đồng đắt giá người Đức trong màu áo Chelsea không thật sự diễn biến suôn sẻ.

Tuchel: Werner's still young and can still improve - Bóng Đá

 Werner nhiều lần bị khước từ các bàn thắng và hứng chịu sức ép từ dư luận.

Qua Football London, HLV Thomas Tuchel nhận xét về sự tiến triển của Werner: "Cậu ấy vẫn còn trẻ và vẫn có thể cải thiện. Đây cũng là điều mà chúng tôi đòi hỏi hàng tuần."

"Khi có thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch để thư giãn tinh thần, tôi chắc rằng Timo có thể tiến các bước tiếp theo trong năm tới. Cậu ấy sẽ hiểu môi trường, các thách thức và cách thích ứng. Chúng tôi cố gắng thúc đẩy Timo lúc này vì cần làm thế.

Nhiều chân sút ở châu Âu đảm nhận việc sút các quả penalty cho đội của họ và là bình thường khi họ có số lượng bàn thắng cao bao gồm các quả penalty. Nếu số bàn thắng của Timo bao gồm thêm các quả penalty, mọi người có thể sẽ vui vẻ với thông số của cậu ấy."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Timo Werner trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 19:46 21/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục