Coleen được khen vì tự mình chăm con

13:13 Thứ năm 09/01/2014

Bà xã Rooney đều tự tay làm mọi việc liên quan tới việc ăn uống, ngủ nghỉ của Kai và Klay mà không cần nhờ bảo mẫu.

Hôm 6/1, Coleen đưa nhóc Kai tới trung tâm nhảy dù trong nhà chơi. Cả hai mẹ con đều thích thú với trò bay lượn trong không trung. Vợ yêu của tiền đạo MU và con trai còn chụp ảnh lại khoảnh khắc dang tay trong phòng chân không chia sẻ trên Facebook. "Rất thích chơi nhảy dù trong nhà với Kai hôm nay", Coleen viết chú thích dưới ảnh ghép của hai mẹ con. Nhiều fan của Rooney hết lời khen ngợi bà mẹ hai con trông vẫn lung linh khi đang bay lượn, còn bé Kai tỏ ra dũng cảm, gan dạ thử thách với trò chơi mạo hiểm.

Coleen và Kai phấn khích với trò nhảy dù trong nhà. Ảnh: Coleen facebook.

Bên cạnh đó, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với vợ chàng Shrek khi luôn tự tay chăm sóc hai cậu con trai nhỏ dù cũng rất bận rộn với công việc kinh doanh. "Bạn đang khiến bản thân và Wayne tự hào đấy. Thật tuyệt khi chứng kiến lũ trẻ được nuôi dưỡng và lớn lên bởi một bà mẹ tận tụy hơn là người mẹ chỉ biết phó mặc hết cho bảo mẫu. Rất phấn khởi khi nhìn thấy hình ảnh này, bạn làm tốt lắm", một người ca ngợi Coleen.

Coleen đưa hai bé Kai và Klay tới sân Old Trafford cổ vũ Rooney cuối tuần qua. Ảnh: Twitter.

Không sở hữu chiều cao lý tưởng như nhiều vợ, bạn gái cầu thủ khác nhưng vợ Rooney lại là người nhanh nhạy với việc kiếm tiền. Khoảng hai năm trở lại đây, Coleen chăm chút cho hình ảnh của mình hơn, biết lựa chọn trang phục tôn vóc dáng và chăm chỉ tập luyện để có thân hình cân đối. Ngoài ra, bà xã tiền đạo MU cũng là một bà mẹ rất chu đáo, tự tay chăm sóc bé Kai từ khi mới đẻ và nay là bé Klay, ít khi phải nhờ tới sự trợ giúp của bảo mẫu. Khi phải ra ngoài lo công việc, Coleen mới nhờ tới ông bà ngoại và người giúp việc.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục