Cole Palmer gây choáng trong ngày ra mắt Chelsea

05:46 Chủ nhật 03/09/2023

Tài năng người Anh đã không mất nhiều thời gian để cho thấy giá trị của bản thân dưới màu áo Chelsea.

 
 - Bóng Đá

 Chelsea đã tạm thời xua tan bầu không khí u ám tại Stamford Bridge với hai thắng lợi liên tiếp trước Luton Town và Wimbledon. 

 - Bóng Đá

 Vì vậy, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino được dự đoán sẽ dễ dàng kéo dài mạch thắng khi chỉ phải đón tiếp Nottingham Forest trên sân nhà.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra tại Stamford Bridge, khi Nottingham có được bàn thắng mở tỷ số ở đầu hiệp hai nhờ công của Anthony Elanga.

 - Bóng Đá

 Dù rất nỗ lực và tạo ra được hàng loạt cơ hội ngon ăn, Chelsea vẫn không thể tìm cách xuyên thủng mành lưới đối phương và đành phải nhận thất bại với tỷ số tối thiểu. 

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, không có quá nhiều điều tích cực để nói về màn thể hiện của Chelsea trong trận đấu này, và Cole Palmer chính là một trong những điểm sáng hiếm hoi đó.

 - Bóng Đá

Cập bến Stamford Bridge vào ngày chuyển nhượng cuối cùng, bản hợp đồng có tổng trị giá 45 triệu bảng của Chelsea đã sớm để lại ấn tượng tích cực với màn trình diễn đáng khen ngợi trước Nottingham. 

 - Bóng Đá

 Được tung vào sân ở cuối trận và chỉ có khoảng 28 phút thi đấu, Palmer đã không ít lần khiến hàng phòng ngự của Nottingham trải qua sóng gió với những tình huống gây đột biến hiệu quả.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Statman Dave cho thấy, tài năng người Anh có đến 3/4 nỗ lực rê bóng qua người thành công trước Nottingham, chỉ kém mỗi thành tích của Nicolas Jackson - người góp mặt trong đội hình xuất phát. 

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, Palmer còn ghi điểm với 45 lần chạm bóng, 28/33 đường chuyền chính xác - bao gồm 18 đường chuyền đúng địa chỉ vào khu vực 1/3 cuối sân và 1 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn. 

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, cựu sao Manchester City còn gây ấn tượng với 2 tình huống thu hồi bóng, 3 lần thắng tranh chấp tay đôi và là cầu thủ dự bị được Sofascore chấm điểm cao thứ hai trong trận đấu này (6.9, chỉ kém mỗi Elanga).

Huỳnh Phong | 04:48 03/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục