Coentrao bị "ném đá" vì cùng Real tham dự Cúp Eusebio

11:45 Thứ ba 07/08/2012

Trở lại Bernabeu sớm hơn dự kiến để chuẩn bị cho Cúp Eusebio sẽ diễn ra tại Bồ Đào Nha, Fabio Coentrao đã bị dư luận hiểu lầm là muốn trở lại Benfica. Thậm chí nhiều tờ bào còn đăng tải thông tin Coentrao chấp nhận giảm 50% lương để được khoác áo đội bóng cũ.

Dự kiến, Coentrao sẽ trở lại tập luyện muộn hơn so với các đồng đội nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha đã quyết định rút ngắn kỳ nghỉ của mình để trở lại Bernabeu nhằm chuẩn bị thể lực và tinh thần tham dự Cup Eusebio. Theo tiết lộ từ phía Coentrao, anh hi vọng sẽ được góp mặt trong trận đấu với Benfica, đội bóng cũ của anh tại Lisbon. Với Centrao, đây là lần trở về đầu tiên của anh sau khi gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hồi tháng 7/2011.

Theo tiết lộ của Coentrao, anh không hề lo sợ CĐV "ném đá" cũng như rút ngắn kỳ nghỉ của mình để được trở lại chốn xưa và gặp lại người cũ. “Tôi luôn có một cảm giác đặc biệt khi trở lại đây. Tôi rất vui mừng vì mình được trở lại nơi chắp cánh cho những ước mơ của mình. Dù mất một ngày nghỉ nhưng tôi tin đây sẽ là trận đấu hay, cuộc giao lưu thú vị cho cả Real và Benfica”, Contrao cho biết.

Coentrao trong màu áo Benfica

Tuy nhiên, nhiều tờ báo lại thêu dệt việc Coentrao nóng lòng muốn trở lại Benfica là vì anh không chịu nổi áp lực ở Bernabeu cũng như cảm thấy không xứng đáng với mức giá 30 triệu euro. Thậm chí, tờ Jornal de Noticias, một tờ báo của Bồ Đào Nha còn đăng tải thông tin Coentrao chấp nhận giảm 50% mức lương để được trở về khoác áo Benfica theo dạng hợp đồng cho mượn.

Hiện tại, Coentrao vẫn còn bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Real. Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ 24 tuổi này chỉ được ra sân 20 trận. HLV Jose Mourinho chỉ sử dụng Coentrao trong vai trò dự bị cho Marcelo, cầu thủ đang thi đấu đầy ấn tượng ở vị trí hậu vệ trái. Dù chưa được sử dụng thường xuyên nhưng Coentrao vẫn cảm thấy hài lòng với những gì đang diễn ra và một trong những hậu vệ đắt giá nhất thế giới sẵn sàng cạnh tranh thẳng thắn với Marcelo để có được một vị trí chính thức.

Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục